Hollywood

Jennifer Lawrence gây sốc khi phát ngôn từ nhạy cảm

Ngôi sao 23 tuổi vô tư dùng một từ tục khi phàn nàn về ngấn nách nhiều mỡ của cô trên thảm đỏ SAG Awards.

jen45-9725-1390187612.jpg

Jennifer Lawrence trên thảm đỏ SAGs.

Jennifer Lawrence mặc một bộ đầm bó sát của Dior tới tham dự lễ trao giải Screen Actors Guild Awards ở Los Angeles ngày 18/1. Chiếc váy hơi chật khiến cô lộ vùng nách thừa mỡ kém thẩm mỹ. Tuy nhiên có lẽ chẳng ai để ý đến điều này lắm nếu như chính Jennifer không phàn nàn về cơ thể của mình và thậm chí miêu tả nó bằng một từ khá nhạy cảm.

Trong khi trả lời phỏng vấn với phóng viên truyền hình của E!News, ngôi sao Đấu trường sinh tử than phiền: "Tôi biết mình có vùng nách ngấn mỡ, trông như cái 'âm hộ' vậy. Bây giờ thì các bạn có thể thoái mái thấy ngấn nách ấy của tôi. Thật kinh khủng!".

Jennifer còn thoải mái lặp đi lặp lại vài lần từ này như thể nó chẳng hề tục tĩu chút nào. Phát ngôn của J.Law sau đó đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng và là sự vụ gây sốc nhất tại lễ trao giải SAG. Tuy nhiên, Jennifer đã nổi tiếng là ngôi sao nói năng không màng giữ ý giữ tứ và đây không phải là bình luận gây tai tiếng duy nhất của cô.

jen1-6233-1390187612.jpg

Những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước khác của Jen tại lễ trao giải. Cô chúc mừng chiến thắng của tài tử Matthew McConaughey.

jen2-4924-1390187612.jpg

... và reo vui đầy phấn khích khi gặp nữ diễn viên Lupita Nyong'o.

Tại lễ trao giải, Jennifer đã tuột mất giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc về tay đối thủ khác là nữ diễn viên da màu Lupita Nyong'o. Nhưng cô đào 23 tuổi chẳng hề lấy đó làm buồn phiền. Jen vẫn cực kỳ hào hứng chia sẻ niềm vui với các bạn diễn trong phim American Hustle và rôm rả buôn chuyện với đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lawrence gây sốc khi phát ngôn từ nhạy cảm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,003,545       48/1,295