Hollywood

Jennifer Hudson tỏa sáng tại giải People’s Choice Awards

Nữ ca sĩ tài năng là một trong những người ăn mặc đẹp nhất trên thảm đỏ và có bài diễn văn xúc động tại buổi trao giải People’s Choice Awards.

Jennifer luôn biết cách gây ấn tượng với công chúng và nhiếp ảnh gia trên thảm đỏ. Cô chọn bộ váy trắng tay dài ôm sát cơ thể với vài nét nhún đơn giản hiệu KaufmanFranco. Jennifer Hudson trẻ trung và cuốn hút hơn với kiểu tóc pixie cá tính, son môi hồng đậm nổi bật và đôi mắt màu nâu quyến rũ.
1_NS.jpg
Biết cách phối hợp phụ kiện phù hợp và tinh tế, người đẹp da màu chứng tỏ rằng, không cần phải hở hang hay lòe loẹt thì mới được chú ý. Cô đã thu hút mọi ánh nhìn với phụ kiện Galaxy Gear thời trang trên tay và đôi giày cao gót trắng tối giản.
2_NS.jpg
Cũng giống như giọng hát của Jennifer Hudson, phụ kiện cô đeo trên tay cũng đặc biệt. Đó là chiếc Samsung Galaxy Gear được nạm 10 viên kim cương đắt tiền xung quanh màn hình, giúp nó trở thành một món trang sức công nghệ cao sành điệu và quý phái.
3_NS.jpg
Không chỉ gây chú ý tại thảm đỏ, bài diễn văn của Jennifer Hudson cũng là một trong những tâm điểm của buổi lễ. Cô đã lay động lòng người với một bài phát biểu xúc động khi lên nhận giải nhà nhân đạo được yêu thích nhất.
4_NS.jpg
Jennifer Hudson lên nhận giải với chị là Julia - người đã cùng cô lập nên tổ chức nhân đạo Julian D. King Gift Foundation sau khi con trai của Julia bị giết hại năm 2008 cùng với mẹ và anh trai Jennifer.
5_NS.jpg
Cô diễn viên da màu hôn phần thưởng ý nghĩa.
Them_1_NS.jpg
"Là một ngôi sao và có quyền lực là một chuyện, nhưng nó sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng ta không dùng nó để giúp đỡ người khác", Jennifer Hudson phát biểu.
Them_3_NS.jpg

Thảo Nhi

NgoiSao.net

Jennifer Hudson tỏa sáng tại giải People’s Choice Awards - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,004,996       46/1,231