Hollywood

Nghi vấn Johnny Depp đã cầu hôn bạn gái

Người đẹp Amber Heard đeo chiếc nhẫn kim cương chỉ vài ngày sau khi cô và 'chàng cướp biển' chính thức công khai tình cảm.

Vào tối 14/1, cánh săn ảnh phát hiện Amber Heard rời nhà hàng ở Los Angeles với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay áp út. Vật đặc biệt này giống với kiểu nhẫn đính hôn. Theo paparazzi, nữ diễn viên 27 tuổi đã cố gắng che bàn tay đeo nhẫn và vội vã lên xe. Ngay sau đó, phóng viên tờ E!News hỏi đại diện của nữ diễn viên Nội gián cũng như Johnny Depp nhưng họ đều từ chối trả lời.

amber1-5874-1389751766.jpg

Amber Heard vô tình để lộ chiếc nhẫn kim cương nhưng ngay sau đó cô vội che tay và "trốn" vào xe hơi.

Vào cuối tuần trước, Johnny lần đầu tiên công khai sánh đôi với bạn gái đến một gala ở Los Angeles, tối 11/1. Cặp đôi mặc đồ màu đen ton sur ton và khoác tay tình tứ đến sự kiện. Trông cả hai đều tươi tắn và thoải mái khi ở bên nhau, không hề đứng tách biệt như những lần trước đây. Một ngày sau đó, Johnny và Amber cũng tới tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng và dự tiệc cùng nhau.

amber3-2294-1389751766.jpg

Johnny công khai sánh đôi cùng bạn gái tại sự kiện vào tối thứ 7.

Johnny Depp gặp gỡ Amber Heard vào năm 2011 khi đóng cùng trong bộ phim The Rum Diary. Đến tháng 6/2012, Johnny chia tay bạn gái lâu năm - người mẫu Pháp Vanessa Paradis. Chỉ vài tháng sau đó, ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe đã bí mật hẹn hò với Amber Heard - cô đào từng nổi tiếng vì công khai là người lưỡng tính. Johnny và Amber từng giữ mối quan hệ kín đáo trong suốt hơn một năm hẹn hò.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nghi vấn Johnny Depp đã cầu hôn bạn gái - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,005,399       4/1,126