Hollywood

Jennifer Lawrence 'giở trò' châm chọc Taylor Swift

Nữ diễn viên 'The Hunger Games' làm mặt xấu nhảy vào khuôn hình khi Taylor đang được phỏng vấn trên thảm đỏ Quả cầu vàng.

15 phút trước khi lễ trao giải chính thức bắt đầu, Jennifer Lawrence vẫn đang "lượn" khắp thảm đỏ và hớn hở trò chuyện với các đồng nghiệp, bạn bè. Cô đào 23 tuổi nổi tiếng là người hay thích làm trò và gây ra những sự cố hài hước trong các sự kiện. "Nạn nhân" lần này của J.Law là "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift.

jen6-5886-1389579865.jpg

Jennifer Lawrence photobomb cô bạn Taylor Swift.

Trong khi Taylor đang được phóng viên truyền hình phỏng vấn, Jennifer Lawrence trông thấy liền vội ngó vào với kiểu mặt xấu kinh dị cùng điệu bộ gây cười. Sau đó, Jen cười rúc rích bước lên bục, chờ cho cô bạn phỏng vấn xong rồi chạy vào chào hỏi niềm nở.

Jennifer giải thích với phóng viên: "Tôi đã định tiến đến và kéo cô ấy xuống bậc thềm. Tôi nghĩ là cô ấy sẽ rất thích điều đó". Taylor liền vui vẻ đáp lại: "Trò ấy cực kỳ thú vị đấy". Jennifer chớp ngay cơ hội than phiền rằng Taylor Swift chưa bao giờ mời cô tới xem biểu diễn khiến giọng ca Red bèn phải hứa hẹn ngay lập tức: "Tớ sẽ mời cậu rất nhiều lần tới".

jen2-4827-1389579865.jpg

Jen và Taylor vui mừng khi gặp gỡ.

Nữ diễn viên Đấu trường sinh tử vốn rất hâm mộ giọng ca ngọt ngào của Taylor. Jen tiết lộ, cô từng xem Taylor biểu diễn tại lễ trao giải Country Music Awards và ngay lập tức nhắn tin thể hiện sự yêu mến cuồng nhiệt của mình. Cô kể: "Tôi đã rất sốc khi xem Taylor tại CMAs và gửi liền cho cô ấy một tin nhắn dài tới 15 cm".

Taylor xác nhận: "Tôi đã đọc tin nhắn đó. Nó là tin nhắn chân thành nhất tôi từng nhận". Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng, cô có cảm nhận y hệt như Jen khi xem phim hài American Hustle. Và chỉ ít phút sau cuộc trò chuyện, Jennifer Lawrence đã vinh dự giành giải Nữ diễn viên phụ xuất xuất sắc với vai diễn trong bộ phim này.

jen3-3654-1389579865.jpg

Jennifer rạng rỡ nhận Quả cầu vàng thứ hai trong sự nghiệp.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lawrence 'giở trò' châm chọc Taylor Swift - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,007,138       14/1,045