Hollywood

Justin Bieber lo sợ lộ ảnh và tin nhắn nhạy cảm

Sau khi bị cảnh sát tịch thu điện thoại, nam ca sĩ được cho là đang đứng ngồi không yên vì sợ lộ ảnh khỏa thân hay những tin nhắn liên quan đến ma túy.

bieber-5349-1389946944.jpg

Justin Bieber.

Cảnh sát Los Angeles đã có cuộc khám xét bất ngờ tại biệt thự của Justin Bieber vào sáng ngày 14/1 để điều tra vụ nam ca sĩ ném trứng vào nhà hàng xóm. Sau cuộc "đột kích" này, cảnh sát đã bắt giữ cậu bạn Lil Za của Bieber vì anh ta có ma túy trong người. Họ cũng thu thập camera an ninh, ổ cứng máy tính và điện thoại của ngôi sao 19 tuổi.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ TMZ, các nhân viên tịch thu điện thoại vì muốn kiểm tra những tin nhắn của Bieber sau ngày anh bị tố giác ném trứng (9/1). Điều này đã khiến nam ca sĩ tuổi teen lo đứng lo ngồi vì trong điện thoại có chứa nhiều thông tin, hình ảnh nhạy cảm. Nguồn tin cho rằng, Bieber sợ cảnh sát sẽ tìm thấy những tin nhắn liên quan đến ma túy và những bức ảnh nóng trong điện thoại.

Trong khi đó, quận trưởng cảnh sát Los Angeles, David Thompson, lý giải vì sao ông phải điều động tới 12 chiếc xe cảnh sát đến khám xét biệt thự của Bieber trong một vụ việc không quá trầm trọng. David nói rằng, điều đó là cần thiết khi nhà Bieber rất rộng với gara lớn và có rất nhiều vệ sĩ canh gác.

bieber23-2354-1389946944.jpg
bieber4-4135-1389946944.jpg

Xe cảnh sát nối đuôi nhau "đột kích" vào biệt thự của Justin Bieber hôm thứ ba.

Cảnh sát trưởng chia sẻ: "Tôi bị chỉ trích vì huy động quá nhiều nhân viên nhưng tôi không nghĩ như thế là đã đủ. Chúng tôi không biết được có bao nhiêu người trong nhà Bieber. Trước đó, biệt thự của cậu ấy luôn có rất nhiều người, một số còn dùng súng, ma túy và những thứ nguy hiểm khác... Chúng tôi đã cử 12 nhân viên đến và tìm thấy 7 người trong ngôi nhà".

Theo tiết lộ của cảnh sát trưởng, Bieber vẫn đang bị điều tra về vụ việc phá hoại và làm ô uế tài sản nhà hàng xóm: "Chúng tôi đang xem đoạn phim lấy từ camera an ninh. Bieber hiện không bị bắt giữ nhưng cậu ấy chưa thể thoát tội. Người hàng xóm chỉ đích danh Bieber và cậu ấy là người tình nghi trong vụ việc này".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin Bieber lo sợ lộ ảnh và tin nhắn nhạy cảm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,004,628       49/1,255