Hollywood

Drew Barrymore: 'Tôi không thể hòa hợp với mẹ'

Mối quan hệ của nữ diễn viên Hollywood và mẹ cô đã không tốt đẹp từ xưa và đến nay vẫn chưa thể cải thiện.

drew1-7387-1389081948.jpg

Drew Barrymore trên tạp chí Marie Claire.

Drew Barrymore được mời làm gương mặt trang bìa trên tạp chí Marie Claire tháng hai. Ngôi sao 38 tuổi cởi mở chia sẻ về cuộc sống riêng tư, trong đó có mối quan hệ nhạy cảm với mẹ. Trước đây, Drew từng đổ lỗi cho người mẹ tiệc tùng và đam mê danh vọng đã khiến con gái sớm sa ngã vào đường ăn chơi, nghiện ngập. Dù quãng đời thác loạn, đen tối của tuổi trẻ đã qua từ lâu nhưng ký ức không thể xóa đi. Tình cảm rạn vỡ giữa cô và bố mẹ cũng không thể hàn gắn.

Drew chia sẻ: "Mối quan hệ của tôi và mẹ rất phức tạp. Tôi luôn thông cảm cho mẹ và càng hiểu bà hơn khi tôi đã có con. Chúng tôi đã có những buổi trò chuyện thú vị về con cái. Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn không thể thu hẹp khoảng cách giữa hai mẹ con. Đó là một vấn đề khó khăn với tôi. Chưa bao giờ tôi giận dữ với mẹ và tôi luôn cảm thấy tội lỗi. Nhưng thú thật, chúng tôi không thể hòa hợp và sống cùng nhau".

drew2-4101-1389081948.jpg

Drew và mẹ năm 2001.

Không có một gia đình hạnh phúc, "thiên thần của Charlie" đã phải dạt nhà năm 14 tuổi. Drew kể: "Khi tôi còn bé, mọi thứ đã cực kỳ vô tổ chức. Bố mẹ sống bạ đâu hay đó và thế giới của tôi rất mâu thuẫn. Lúc 14 tuổi, tôi đã chuyển ra sống riêng trong một căn hộ. Tôi vô cùng sợ hãi vì không biết mọi thứ... Tôi ghét phải lớn lên trong sự cô đơn".

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm ngoái, Drew cũng gần bật khóc khi nhớ về tuổi thơ u buồn, đơn độc của mình. Cô chia sẻ: "Khi còn là đứa trẻ, tôi luôn muốn mẹ ở bên tôi. Thế giới luôn có những điều tuyệt vời nhưng tôi không có được điều đó vì không có bố mẹ". Sau khi bố mẹ ly hôn, Drew đã hút cần sa năm 10 tuổi, dùng cocain năm 12 tuổi. Ở tuổi 14, cô phải đi cai nghiện và từ mặt bố mẹ từ đó.

Năm 2004, bố nữ diễn viên qua đời, cô chỉ còn mẹ nhưng hai người vẫn không thể gần gũi như những gia đình khác. Tuy nhiên, Drew chia sẻ, cô đã cảm nhận được hạnh phúc gia đình khi kết hôn với Will Kopelman. Chồng cô lớn lên trong môi trường tràn ngập tình yêu thương và Drew tin rằng, cô cùng Will sẽ xây dựng một tổ ấm hạnh phúc như thế.

drew3-6174-1389081948.jpg

Drew đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Hiện tại, người đẹp tạm gác sự nghiệp để chăm sóc gia đình nhỏ thân thương của cô. Drew đã có một cô con gái với Will và đang mang bầu em bé thứ hai.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Drew Barrymore: 'Tôi không thể hòa hợp với mẹ' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,009,823       13/1,065