Hollywood

Katy Perry cuồng ăn rau quả

Nữ ca sĩ liệt kê một danh sách dài những thứ rau quả yêu cầu khách sạn phục vụ trong khi cô biểu diễn ở Las Vegas.

Katy Perry vừa có show diễn tại sòng bạc kiêm khách sạn Caesars Palace ở Las Vegas vào đêm giao thừa. Ngôi sao 27 tuổi đã đưa ra những "yêu sách" kỳ quặc trong những ngày ở đây. Nữ ca sĩ không đòi hỏi những món cao lương mỹ vị mà lại yêu cầu vô số thứ rau xanh và trái cây có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới.

katy-4007-1388999898.jpg

Katy Perry triệt để ăn kiêng bằng rau củ quả.

Trong danh sách của Katy ghi rõ: "Các loại rau tươi phục vụ mọi lúc - bao gồm cải bó xôi/xúp-lơ xanh/cần tây/củ cải/cà rốt/cải xoăn.... Luôn phải có hai giỏ hoa quả và một trong số đó là các loại trái cây nhiệt đới. Bữa tối phải gồm có một loại rau tự chọn cộng với hạt diêm mạch hoặc hạt couscous từ Bắc Phi (những món ăn kiêng lý tưởng). Tất cả các bữa ăn phải luôn ít chất béo và không cho bột ngọt".

Ngoài ra, trong phòng thay đồ của Katy yêu cầu phải để những thứ đặc biệt bao gồm: Trái cây tươi đã cắt lát như cam, xoài, kiwi, dứa... Các loại rau củ cắt lát như cà rốt, dưa chuột, xúp-lơ xanh, cần tây... cộng với nước xốt để chấm. Thêm vào đó là món yến mạch granola, quả sung khô, snack ngô, một bát Hummus (món khai vị kiểu Trung Đông làm từ đậu chickpea, dầu ô liu, bột mè, chanh và tỏi), xốt trái bơ theo kiểu Trung Mỹ.

Katy cũng yêu cầu hai chai rượu nho trắng Pinot Grigio của Italy và một chai rượu vang đỏ Argentina.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Katy Perry cuồng ăn rau quả - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,010,763       6/1,079