Hollywood

Beyonce khao khát múa thoát y trước mặt chồng

Nữ ca sĩ 32 tuổi đã thực hiện được ước mơ nóng bỏng ấy trong MV 'Partition'.

beyonce10-5276-1388729991.jpg

Beyonce trong MV 'Partition'.

Trong tập phim tài liệu mang tên Liberation, Beyonce thổ lộ về nguồn cảm hứng khi quay MV cực nóng Partition (thuộc album mới Beyonce). Nữ ca sĩ khoe đường cong bốc lửa trong những bộ đồ lót nhỏ xíu và biểu diễn các vũ điệu khêu gợi tại câu lạc bộ thoát y khi chồng cô, rapper Jay Z hút xì gà và chăm chú ngồi xem.

Beyonce chia sẻ trong tập phim "Liberation"
Beyonce khoe đường cong trong MV "Partition"

Beyonce kể về ý tưởng thực hiện MV: "Ngày chúng tôi đính hôn cũng là sinh nhật của chồng tôi. Tôi đã đưa anh ấy tới câu lạc bộ đêm Crazy Horse. Khi đó tôi thầm nghĩ, các cô gái này thật phóng túng, gợi cảm. Đó là một show diễn cực kỳ khêu gợi và tôi đã ước được ở trên sân khấu để trình diễn cho người đàn ông của mình. Bởi vậy, đó chính là lý do tôi thực hiện video này".

beyonce2-3627-1388729991.jpg

MV cũng tái hiện hình ảnh Beyonce và Jay Z tình tứ trên chiếc xe hơi cổ, kỷ niệm lãng mạn lần đầu khi hai người gặp nhau: "Nó đưa tôi quay về thời điểm khi vợ chồng tôi gặp gỡ. Anh ấy cố gắng cám dỗ tôi và cho rằng tôi là cô gái nóng bỏng nhất thế gian...". Những hình ảnh 'nóng' hiện về trong tâm trí Beyonce và được ghi lại bằng những ca từ gợi tình, khiến nữ ca sĩ "cảm thấy quá ngượng ngùng sau khi ghi âm ca khúc".

beyonce-4739-1388729991.jpg

Beyonce và Jay Z.

Beyonce rất tự hào khi khoe đường cong cơ thể cũng như vẻ đẹp sexy của mình trong album mới sau khi cô đã có con. Cô tâm sự: "Tôi đã ý thức về việc sẽ khoe cơ thể sau khi sinh. Lúc sinh con, tôi nặng 89 kg. Đến giờ tôi đã giảm được 30 kg. Tôi tập luyện và làm việc điên cuồng để lấy lại vóc dáng. Tôi muốn khoe đường cong của mình, muốn thể hiện rằng, sau khi có con bạn vẫn trở lại cơ thể khi trước. Bạn có con nhưng vẫn có thể vui vẻ, quyến rũ và theo đuổi những giấc mơ riêng. Trở thành mẹ không có nghĩa là đánh mất bản thân mình. Tôi đã cố gắng tìm lại đam mê tình dục và tự hào vì nó lớn dần lên. Tôi rất vui vì có thể truyền tải được những khía cạnh đó trong âm nhạc của mình, bởi tôi thấu hiểu điều mà rất nhiều phụ nữ cảm nhận sau khi sinh".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Beyonce khao khát múa thoát y trước mặt chồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,011,086       16/1,081