Hollywood

Spice Girls được mời diễn với cát-xê 41 triệu USD

Nhóm sẵn sàng hội ngộ ở Las Vegas sau lời mời hấp dẫn này nhưng chỉ khi Victoria Beckham nhận lời đồng ý.

Các thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám một thời đang lên kế hoạch tái hợp vào đầu năm nay nhân kỷ niệm 20 năm thành lập. Theo nguồn tin, Spice Girls đã nhận được lời mời biểu diễn ở thành phố ăn chơi hào nhoáng Las Vegas với mức thù lao hậu hĩ: "Nhóm sẽ kiếm được 25 bảng Anh (41 triệu USD) chỉ trong vài tuần biểu diễn. Có một nguồn lợi khổng lồ đến từ rất nhiều khách sạn và sòng bạc. Chỉ cần các cô gái có thể thuyết phục được Victoria nhận lời tham gia", nguồn tin chia sẻ trên tờ Daily Star.

spice4-3803-1388982647.jpg

Victoria đã không còn gắn kết với các thành viên còn lại như ngày trước.

Hiện tại, Victoria Beckham chỉ đam mê công việc thiết kế thời trang và chăm sóc con cái. Đầu năm ngoái, cô từng hội tụ với nhóm để biểu diễn nhạc kịch trên sân khấu Broadway nhưng có vẻ bà mẹ 4 con không mặn mà cho lắm. Nguồn tin cho hay, Vic từng tuyên bố rằng, sau này nhóm cứ việc tái hợp lúc nào tùy thích nhưng cô không sẽ không góp mặt.

Tuy nhiên, các ông bầu ở Las Vegas chỉ đồng ý mời Spice Girls biểu diễn trong trường hợp có đông đủ 5 cô gái "gia vị". Bởi vậy, các cô gái còn lại sẽ phải hết sức thuyết phục bà xã kiêu kỳ của Beckham hội ngộ trong dịp đặc biệt này.

spice2-9017-1388982647.jpg

Spice Girls từng là một nhóm nhạc nữ nổi đình nổi đám thập niên 90.

Trong 5 thành viên, Mel B có vẻ là người háo hức đoàn tụ nhất. Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 12 vừa qua, nữ ca sĩ 38 tuổi tiết lộ: "Tôi đã thảo luận với Emma cách đây vài ngày về chuyện tái xuất. Nếu chúng tôi có thể biểu diễn tại Olympic London chỉ sau 3 tuần tập luyện, tôi tin rằng việc tái hợp là rất khả thi. Ngày kỷ niệm 20 năm thành lập sắp đến nên chuyện tái hợp sẽ diễn ra không sớm thì muộn".

spice-3855-1388982647.jpg

Nhóm tái xuất ấn tượng tại lễ khai mạc Olympic London

Trong một talkshow trên truyền hình Mỹ, Mel B cũng hé lộ, cô đã sẵn sàng biểu diễn ở Las Vegas và cô bạn Geri Halliwell cũng đã nhất trí tham gia.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Spice Girls được mời diễn với cát-xê 41 triệu USD - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,011,077       16/1,081