Thời cuộc

Tượng Harry, Meghan 'mất chỗ' tại bảo tàng

Hai bức tượng sáp của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex không còn được đặt cạnh các thành viên hoàng gia khác tại Madame Tussauds ở London.

Nơi trưng bày tượng sáp của Nữ hoàng, Hoàng thân Philip, Kate, William, Harry và Meghan trước đây. Ảnh: PA.

Nơi trưng bày tượng sáp của Nữ hoàng, Hoàng thân Philip, Kate, William, Harry và Meghan trước đây. Ảnh: PA.

Hôm 9/1, Steve Davies, giám đốc bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds cho biết đã thực hiện những thay đổi trong bảo tàng sau khi vợ chồng Harry - Meghan tuyên bố rút khỏi vai trò thành viên hoàng gia cao cấp.

Hai bức tượng của Công tước, Nữ công tước xứ Sussex đặt cạnh Nữ hoàng, Công tước xứ Edinburgh và Công tước, Nữ công tước xứ Cambridge đã bị di dời. "Giống như cả thế giới, chúng tôi đang có cách phản ứng lại thông tin Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ không còn là thành viên hoàng gia cao cấp nữa. Từ hôm nay, tượng của Meghan và Harry sẽ không còn xuất hiện trong bộ tượng hoàng gia của chúng tôi", Steve nói.

Tượng Harry, Meghan không còn được đặt ở vị trí cũ cùng hoàng gia từ 9/1. Ảnh: PA.

Tượng Harry, Meghan không còn được đặt ở vị trí cũ cùng hoàng gia từ 9/1. Ảnh: PA.

Madame Tussauds là một địa điểm du lịch lớn nằm ở trung tâm thành phố London của nước Anh. Được thành lập từ năm 1884, nơi đây thường tái tạo những nhân vật nổi tiếng trên sáp. Giám đốc bảo tàng tiết lộ vợ chồng Harry - Meghan là hai trong số những nhân vật nổi tiếng nhất tại bảo tàng và rất hút khách du lịch tới chụp ảnh. Tượng của cả hai vẫn là tác phẩm quan trọng tại Madame Tussauds London nhưng họ chưa quyết định nơi đặt chúng.

Tối 8/1, Hoàng tử Harry và vợ Mỹ Meghan Markle khiến thế giới sốc khi tuyên bố rút khỏi các nhiệm vụ hoàng gia. Thông báo này của cặp vợ chồng đã khiến Nữ hoàng và các thành viên khác thất vọng, tổn thương.

Tùng Anh (Theo Express)

NgoiSao.net

Harry, Meghan, bảo tàng tượng sáp, hoàng gia Anh, Madame Tussauds London - Tượng Harry, Meghan 'mất chỗ' tại bảo tàng


© 2021 FAP
  996,687       1/682