Thời cuộc

Kate đón tuổi mới giữa khủng hoảng nhà Meghan

Kate được gia đình tổ chức sinh nhật tại Điện Kensington trong bối cảnh hoàng gia đang hỗn loạn vì chuyện 'từ chức' của vợ chồng Hoàng tử Harry.

Kate lái xe về Điện Kensington sáng 9/1. Ảnh: Backgrid.

Kate lái xe về Điện Kensington sáng 9/1. Ảnh: Backgrid.

Hôm 9/1, gia đình Middleton đến Điện Kensington mừng sinh nhật lần thứ 38 của Kate. Bố của cô, ông Michael Middleton, lái xe đến cung điện vào buổi tối. Trong khi đó, sáng cùng ngày, Kate đi xe về nhà với khuôn mặt hầu như không trang điểm và ăn mặc đơn giản.

Theo các chuyên gia hoàng gia, sinh nhật của Kate năm nay hoàn toàn "mất vui" bởi tuyên bố bất ngờ rút khỏi vai trò thành viên cấp cao hoàng gia của nhà em chồng. Mặc dù vậy, các thành viên hoàng gia vẫn không quên gửi lời chúc mừng tới Nữ công tước xứ Cambridge trên Instagram.

Instagram của Nữ hoàng chúc mừng sinh nhật cháu dâu Kate.

Instagram của Nữ hoàng chúc mừng sinh nhật cháu dâu Kate.

Nữ hoàng, Hoàng thân Philip, Thái tử Charles và bà Camilla chọn một loạt hình của Kate gắn với vai trò hoàng gia cao cấp để đánh dấu sinh nhật lần thứ 38 của cô.

Việc chủ ý lựa chọn những bức ảnh này chứng tỏ tầm quan trọng của Kate đối với hoàng gia Anh sau khi cô kết hôn với Hoàng tử William. Trong khi đó, tài khoản Instagram của nhà Sussex chỉ gửi một lời chúc mừng sinh nhật ngắn gọn tới Nữ công tước xứ Cambridge.

Instagram của Thái tử Charles chúc mừng sinh nhật con dâu Kate.

Instagram của Thái tử Charles chúc mừng sinh nhật con dâu Kate.

Để đáp lại những lời chúc, tài khoản của nhà Cambridge chọn đăng một bức ảnh được cho là chụp cùng lúc với bức ảnh gia đình Kate tại Anmer Hall ở Norfolk hồi mùa thu năm 2018. Instagram @KensingtonRoyal viết: "Cảm ơn mọi người vì những lời chúc đáng yêu trong sinh nhật của Nữ công tước xứ Cambridge!". 

Bức ảnh Kate ở Anmer Hall vào mùa thu năm 2018 được sử dụng để mừng sinh nhật tuổi 38 của cô hôm 9/1. Ảnh: Instagram.

Bức ảnh Kate ở Anmer Hall mùa thu năm 2018 được sử dụng để mừng sinh nhật tuổi 38 của cô hôm 9/1. Ảnh: Instagram.

Kate Middleton kết hôn với Hoàng tử William năm 2011. Hiện cặp vợ chồng có ba con, Hoàng tử George (6 tuổi), Công chúa Charlotte (4 tuổi) và Hoàng tử Louis (20 tháng). Cả hai bị đồn có mâu thuẫn với vợ chồng Harry từ hồi cuối năm 2018 khi nhà em trai chuyển khỏi Điện Kensington. Trong cuộc phỏng vấn ở Nam Phi, Harry cũng từng thừa nhận chuyện này nhưng giải thích thêm họ vẫn luôn yêu quý nhau dù có lúc không vui vẻ.

Tùng Anh (Theo Mirror)

NgoiSao.net

Kate, sinh nhật Kate, Meghan, hoàng gia Anh - Kate đón tuổi mới giữa khủng hoảng nhà Meghan


© 2021 FAP
  1,001,931       1/766