Thời cuộc

Harry - Meghan trở lại nhiệm vụ hoàng gia

Vợ chồng Công tước xứ Sussex tới Canada House tại London để cảm ơn thịnh tình của người dân dành cho họ trong chuyến nghỉ dưỡng Giáng sinh và năm mới ở Vancouver.

Harry - Meghan trở lại với nhiệm vụ hoàng gia sau kỳ nghỉ
15h ngày 7/1 (theo giờ địa phương), Công tước và Nữ công tước xứ Sussex được một đám đông chào đón ở hai bên lối vào toà nhà Canada House khi xuất hiện trở lại sau 6 tuần tạm dừng các nhiệm vụ hoàng gia. Cả hai đến thăm Cao uỷ Canada tại London sau khi có chuyến thăm riêng tới The Hubb, dự án bếp ăn cộng đồng Grenfell ở Tây London, nơi Meghan từng cùng hợp tác ra mắt cuốn sách dạy nấu ăn để ủng hộ các nạn nhân của trận hoả hoạn tháp Grenfell Towr.

15h ngày 7/1 (giờ địa phương), Công tước và Nữ công tước xứ Sussex được một đám đông chào đón ở hai bên lối vào toà nhà Canada House khi xuất hiện trở lại sau 6 tuần tạm dừng các nhiệm vụ hoàng gia. Cả hai đến thăm Cao ủy Canada tại London sau khi có chuyến thăm riêng tới The Hubb, dự án bếp ăn cộng đồng Grenfell ở Tây London, nơi Meghan cùng hợp tác ra mắt cuốn sách dạy nấu ăn để ủng hộ các nạn nhân của trận hoả hoạn tháp Grenfell Tower.

Cựu nữ diễn viên Mỹ diện cả cây màu nâu. Cô luôn nở nụ cười kể từ khi bước xuống khỏi xe.

Cựu nữ diễn viên Mỹ diện cả cây màu nâu. Cô luôn nở nụ cười kể từ khi bước xuống xe.

Cao uỷ Canada, bà Janice Charette, ra tận cửa đón tiếp cặp vợ chồng hoàng gia.

Cao uỷ Canada, bà Janice Charette, ra tận cửa đón cặp vợ chồng hoàng gia.

Meghan và chồng, Hoàng tử Harry, luôn thể hiện tình cảm mọi nơi mọi lúc. Nữ công tước xứ Sussex liên tục đưa tay chạm vào lưng và cánh tay chồng trước mặt đám đông.

Meghan và chồng, Hoàng tử Harry, luôn thể hiện tình cảm. Nữ công tước xứ Sussex liên tục đưa tay chạm vào lưng và cánh tay chồng trước đám đông.

Bà mẹ một con Meghan trang điểm tông cam đất để hợp với trang phục. Cô vẫn để tóc ngôi giữa và xoã như phong cách quen thuộc mọi khi.

Vợ chồng Meghan xuất hiện lần gần đây nhất trước công chúng từ hồi tháng 11 trong sự kiện tưởng nhớ những binh lính hy sinh trong chiến tranh. Họ không đón Giáng sinh với Nữ hoàng và các thành viên hoàng gia để trải qua kỳ nghỉ lễ với mẹ ruột của Meghan, bà Doria Ragland.

Cặp vợ chồng hoàng gia trò chuyện với các nhân viên tại Văn phòng của Cao uỷ Canada tại London để cảm ơn vì sự hiếu khách và sự hỗ trợ nồng nhiệt của Canada mà họ nhận được trong thời gian lưu trú tại quốc gia này gần đây. Harry, Meghan và con trai Archie đã ở trong một biệt thự 8 phòng ngủ trị giá 14 triệu USD trên bán đảo Saanich thuộc Vancouver từ hôm 19/2, với một đội vệ sĩ hùng hậu túc trực 24/24 để bảo vệ họ được riêng tư tối đa.

Cặp vợ chồng hoàng gia trò chuyện với các nhân viên tại Văn phòng của Cao uỷ Canada tại London để cảm ơn vì sự hiếu khách và hỗ trợ nồng nhiệt của Canada trong thời gian họ lưu trú tại quốc gia này. Harry, Meghan và con trai Archie đã ở trong một biệt thự 8 phòng ngủ trị giá 14 triệu USD trên bán đảo Saanich thuộc Vancouver từ hôm 19/2, với đội vệ sĩ hùng hậu túc trực 24/24 để bảo vệ họ được riêng tư tối đa.

Meghan bày tỏ sự cảm kích của vợ chồng cô với với phó cao uỷ Sarah Fountain Smith. Sau cuộc gặp này, Harry và Meghan tiếp tục di chuyển đến thăm Phòng trưng bày Canada và xem một triển lãm đặc biệt của nghệ sĩ người Canada, Skawennati.

Meghan bày tỏ sự cảm kích với với phó cao uỷ Sarah Fountain Smith. Sau cuộc gặp này, Harry và Meghan tiếp tục di chuyển đến thăm Phòng trưng bày Canada và xem một triển lãm đặc biệt của nghệ sĩ Skawennati.

Các nhân viên làm việc trong tòa nhà Canada House và bà Cao ủy chụp ảnh kỷ niệm với Harry - Meghan.

Các nhân viên làm việc trong tòa nhà Canada House và bà Cao ủy chụp ảnh kỷ niệm với Harry - Meghan.

Nữ công tước xứ Sussex dùng một tay vẫy chào người hâm mộ trong khi tay kia vẫn nắm chặt chồng.

Vợ chồng Meghan nắm tay nhau khi ra khỏi tòa nhà Canada House vào chiều muộn.

Cả hai kết thúc chuyến làm việc đầu năm tại triển lãm của nghệ sĩ người Canada, Skawennati.

Cả hai kết thúc chuyến làm việc đầu năm tại triển lãm của nghệ sĩ người Canada, Skawennati.

Tùng Anh (Theo Express)
Ảnh: James Whatling, PA, AFP

NgoiSao.net

Harry, Meghan, nhiệm vụ hoàng gia, hoàng gia Anh, Canada House - Harry - Meghan trở lại nhiệm vụ hoàng gia


© 2021 FAP
  1,011,328       1/407