Làm đẹp

30 phút xóa nhăn, làm đầy hóp má

Với filler sinh học, rãnh nhăn, hóp má sẽ được làm đầy, xóa mờ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Lão hóa làm cho khuôn mặt mỗi người trông già đi theo năm tháng. Nếp nhăn, da sạm là hai dấu hiệu phổ biến, được nhiều người che giấu bằng mỹ phẩm. Tuy nhiên, các dấu hiệu lão hóa khác như hóp má, nếp hằn rãnh mũi lại khiến nhiều người tự ti vì không có cách khắc phục.

Quy luật lão hóa của tự nhiên

Quả táo đến thời điểm mất nước, phân hủy hết phần dưỡng chất bên trong, sẽ nhanh chóng héo úa, teo tóp lại. Cũng như vậy, cơ và da mặt được nâng đỡ bằng một hệ thống cấu trúc dưỡng chất, quan trong nhất là collagen và elastin. Khi hệ thống này bị hao hụt, thất thoát đi vì tuổi tác, do không biết cách chăm sóc, toàn bộ phần cơ và da sẽ không còn giữ được nét tươi trẻ. Các đường rãnh tự nhiên ở vùng mũi má, miệng sụt sâu kèm theo nhiều nếp nhăn. Vùng má của nhiều người bị hóp lại, lộ rõ vẻ hốc hác, kém sắc. Điều này xuất hiện ở cả nam giới và phụ nữ, không có cách khắc phục kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng xuống sắc nhanh chóng.

polyad

Da bị hằn sâu hai bên rãnh và hóp má do cấu trúc bên trong bị sụt lún nghiêm trọng ở tuổi lão hóa.

Khi gặp phải tình trạng này, nhiều người thắc mắc cơ và da mặt cần dưỡng chất gì để quay lại đầy đặn, săn chắc như trước đây. Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan - Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxurychia sẻ: “Việc tiêu hao, sụp đổ của hệ thống dưỡng chất dưới da là điều tự nhiên, không ai tránh khỏi được. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục điều này bằng việc bổ sung, giữ nước cho cấu trúc da, tăng sinh collagen, làm đầy thể tích mô… Từ đó có thể nâng cơ và da khuôn mặt căng chắc như trước.”
 
Filler sinh học là giải pháp nhanh chóng và an toàn được các bác sĩ khuyên trị để trẻ hóa các vùng trên gương mặt. Filler không còn xa lạ trong thẩm mỹ nội khoa, có khả năng làm đầy không vĩnh viễn, cấu tạo như những Acid Hyaluronic trong cơ thể người, an toàn với người sử dụng.

polyad

Filler được điều trị khá dễ dàng và nhanh chóng mà không gây đau đớn, chỉ 30 phút đã thể hiện tác dụng.

Xóa nhăn rãnh và hóp má sau 30 phút

Các hạt phần tử filler sau khi được đưa chính xác, trực tiếp vào bên dưới da sẽ lập tức đổ đầy cấu trúc bị đứt gãy, sụt lún, nâng đỡ toàn bộ da mặt lên cao như trước đây. Bên cạnh đó, filler tăng sinh còn hấp thu thêm nước để tăng thể tích, cải thiện vị trí khiếm khuyết lâu dài, bổ sung các chuỗi peptide sinh học nuôi dưỡng da sáng mịn, hồng hào hơn. Với 30 phút hàng loạt tác dụng của filler sẽ ngay lập tức phát huy mà không cần thời gian chờ đợi thích ứng: xóa mờ mau chóng các rãnh nhăn, nếp hằn sâu quanh vùng mũi, má, miệng; làm đầy đặn trở lại 2 bên má một cách cân xứng, tự nhiên, khắc phục tình trạng hóp má, hốc hác; gương mặt trông căng chắc, trẻ trung hơn; cải thiện tình trạng chảy xệ của cơ và da, tăng độ đàn hồi cho da; tăng cường độ ẩm, nước, chống khô da, thu nhỏ lỗ chân lông vùng điều trị; hỗ trợ làm da mịn màng, hồng hào, săn chắc; không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt.

polyad

Trẻ hóa gương mặt bằng filler giúp bạn tận hưởng trở lại nét đẹp thanh xuân của mình đã mất trước đây.

Đây là liệu pháp an toàn của thẩm mỹ nội khoa, không có tác động dao kéo, không xâm lấn, gây đau đớn hay để lại sẹo. Filler được cấu tạo bằng hoạt chất sinh học, tương ứng với các hoạt chất có trong cơ thể người, dễ dàng thích ứng, không có biến chứng.

Khi xuất hiện tình trạng lão hóa, bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại viện uy tín để được tư vấn chỉ định cụ thể, đồng thời đảm bảo được lượng filler sử dụng đảm bảo an toàn, hiệu quả. Chỉ sau 30 phút thực hiện liệu trình, cả phái đẹp lẫn đấng mày râu đã có thể trẻ hóa ít nhất 5 tuổi. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

30 phút xóa nhăn, làm đầy hóp má - Ngôi sao


© 2021 FAP
  581,949       10/1,115