Làm đẹp

Sở hữu eo thon nhờ sóng siêu âm

Công nghệ giảm mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo 'con kiến' và thân hình thon thả, quyến rũ.

Vòng eo thon cũng được xem là “vũ khí sắc đẹp” của chị em. Tuy nhiên, việc ăn uống mất kiểm soát, công việc ngồi nhiều, ít vận động, sinh nở khiến cho phái đẹp không phải ai cũng giữ được số đo vòng eo chuẩn. Khi cơ thể đã dần mất đi đường cong cuốn hút, mỡ thừa tích tụ nhiều hơn, chị em mới bắt đầu loay hoay tìm đến những phương cách giảm cân. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như ý.

polyad

Vòng eo con kiến thon thả và quyến rũ của bà mẹ một con Anh Thư là mơ ước của nhiều chị em.

Cải tiến trong việc loại bỏ mỡ thừa

Phần lớn khi nói tới các phương pháp hút mỡ, chị em thường lo lắng đến việc can thiệp phẫu thuật, gây đau đớn. Để khắc phục điều này, các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đã tìm ra những tác động sinh học - không phẫu thuật, động chạm dao kéo, đánh tan mỡ tụ bên dưới da. Trong đó, sóng siêu âm hội tụ và năng lượng nhiệt được sử dụng nhiều trong việc giảm mỡ.

polyad

Cavi Deluxe được thực hiện nhẹ nhàng, không đau đớn, có thể giảm đến 97% mỡ thừa tích tụ ở vùng eo bụng tại Dencos Luxury.

Sóng siêu âm hội tụ có khả năng xuyên qua các lớp da, truyền đến tận các mô mỡ tụ trên cơ thể, đi kèm với đó là năng lượng nhiệt có thể hóa lỏng các mô mỡ và bài tiết ra ngoài. Cavi Deluxe ứng dụng nguyên lý giảm mỡ với nhiều ưu điểm, cải tiến tạo đường cong nuột nà, ngăn chặn việc tích tụ mỡ dưới da hiệu quả dành cho phái đẹp ở mọi độ tuổi. Bước sóng siêu âm hội tụ kép, năng lượng nhiệt từ Cavi Deluxe có thể truyền nhịp nhàng vào mọi vùng cơ thể, không gây bỏng rát và đau đớn. Chỉ trong một lần thực hiện, vùng eo bụng của bạn có thể giảm từ 8 đến 15cm.

polyad

Eo bụng có thể giảm từ 8cm đến 15cm và trở nên thon thả, nuột nà chỉ sau một lần thực hiện liệu trình giảm mỡ không phẫu thuật Cavi Deluxe.

Ưu điểm nổi bật

Công nghê Cavi Deluxe có nhiều ưu điểm như: thực hiện một lần đã loại bỏ 97% lượng mỡ thừa, đảm bảo không tích mỡ trở lại; khắc phục tình trạng chảy xệ, chùng nhão nặng ở người trung niên hoặc phụ nữ sau sinh, giúp vùng da bụng sau điều trị trở nên săn chắc, mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng, công nghệ giảm mỡ không trải qua phẫu thuật, gây mê, dao kéo, đau đớn, không để lại dấu hiệu sẹo hay biến chứng; đảm bảo hiệu quả và an toàn, không tốn thời gian, nghỉ dưỡng hay kiêng khem vất vả. Vòng eo thon sẽ giúp chị em tự tin hơn khi diện trang phục, khoe vóc dáng gợi cảm. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Sở hữu eo thon nhờ sóng siêu âm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  582,560       4/928