Làm đẹp

3 lần đốt cháy mỡ để giảm béo

Theo phương pháp từ Nhật Bản, để giảm béo hiệu quả bạn cần phải đốt mỡ thừa đủ 3 lần.

polyad

Quy trình 3 lần đốt cháy mỡ thừa nghiêm ngặt của người Nhật.

Lần 1: Đốt cháy mỡ thừa bằng công nghệ cao

Trong phương pháp giảm cân, giảm béo tiên tiến, người Nhật ứng dụng 3 thành tựu vật lý để làm tan mỡ theo cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể, gồm: áp suất chân không, sóng âm cường độ cao và ánh sáng viễn hồng ngoại. Những công nghệ này giúp hóa lỏng và phá hủy mỡ thừa ở mức độ cực cao: giảm 3kg đến 5kg, 7cm đến 10cm vòng bụng sau 10 ngày. Các phân tử mỡ được đào thải ra ngoài qua hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể (đại tiểu tiện, mồ hôi). Đây là công nghệ không động chạm dao kéo.

polyad

Sau khi sinh, cơ địa thường khó giảm béo. Nhưng với các công nghệ giảm béo tiên tiến, chị Lê Thị Kim Anh đã giảm 5kg và 21cm vùng bụng sau 10 ngày giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa. Xem thêm tại đây.

Lần 2: Đốt cháy mỡ thừa bằng cách làm sạch hệ tuần hoàn

Các nhà khoa học Nhật Bản cho rằng: mọi chứng bệnh đều bắt nguồn từ sự suy thoái đường ruột. Các vấn đề như quá béo hay da bị tổn thương là do ruột bị suy thoái, khiến đường máu bị nhiễm bẩn dẫn đến tình trạng không cung cấp đủ nguồn oxy và dinh dưỡng cần thiết đến cho các tế bào trong cơ thể. Ví dụ khi chúng ta muốn đốt cháy tờ giấy cần phải có một lượng oxy nhất định, do đó, muốn đốt cháy mỡ trong cơ thể cũng cần có lượng oxy tương ứng. Lượng oxy này sẽ được vận chuyển đến các tế bào hồng cầu trong máu. Tuy nhiên, đường máu đã bị nhiễm bẩn thì khả năng lưu chuyển của nó sẽ kém hơn. Vì thế, khả năng trao đổi chất sẽ kém đi và cơ thể dễ hình thành các mô mỡ thừa.

Chính vì vậy, trong phương pháp giảm béo hiện đại của Nhật Bản, các kỹ thuật massage, bấm huyệt được áp dụng ở trình độ cao, giúp giải phóng độc tố, lưu thông tuần hoàn máu, cung cấp ổn định lượng oxy cho cơ thể, giúp giảm mỡ triệt để.

Lần 3: Đốt cháy mỡ thừa bằng cách “co nhỏ” dạ dày

Để giữ được cân nặng theo ý muốn, bạn phải điều chỉnh lượng thực phẩm nạp vào cơ thể một cách hợp lý. Các nhà khoa học Nhật Bản không khuyên bạn cắt dạ dày mà họ giúp bạn co nhỏ dạ dày tự nhiên bằng cách bấm huyệt. Kỹ thuật bấm huyệt sẽ tiết chế sự phân tiết axit dạ dày để giảm cảm giác thèm ăn, do đó bạn chỉ cần nạp một lượng calo hợp lý mà không cảm thấy đói.

polyad

Kỹ thuật bấm huyệt độc đáo làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp Phương Chi tiếp tục duy trì vóc dáng sau khi giảm béo thành công tại Saigon Smile Spa. Xem thêm tại đây.

Phương pháp giảm béo triệt để qua 3 lần đốt cháy mỡ thừa của Nhật Bản được áp dụngtại Saigon Smile Spa (Hệ thống spa do Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang đồng sở hữu). Từ nay đến hết 31/5, khách hàng được giảm giá 20% đến 30% tiền mặt khi sử dụng các phương pháp giảm béo tại Saigon Smile Spa. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

3 lần đốt cháy mỡ để giảm béo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  582,420       5/928