Làm đẹp

Phương thức trị tận gốc mọi loại nám

Có nhiều cách trị nám nhưng không phải phương pháp nào cũng đáp ứng được cả 3 yêu cầu: trị tận gốc, an toàn cho da và ngăn chặn tái phát.

Các chuyên gia da liễu đã nghiên cứu và phân chia nám thành 2 loại: nám sâu (những nốt nhỏ như đầu que diêm, có chân ăn sâu dưới da) và nám mảng (các đốm nâu nhạt, kích thước khá lớn, xuất hiện trên diện rộng).

polyad

Nám có thể xuất hiện ở cả nam và nữ, với các độ tuổi khác nhau nhưng tập trung nhiều ở lứa tuổi trung niên.

Bác sĩ Vũ Thái Hà (Chuyên khoa Da liễu, giảng viên Đại học Y Trung ương) khuyến cáo phái đẹp không nên chủ quan khi điều trị bởi nếu không áp dụng đúng phương pháp da dễ bị tổn thương, nám không chữa khỏi. Tuy nhiên, theo bác sĩ công nghệ Baby Face - công nghệ xóa nám được các chuyên gia da liễu kiểm chứng về hiệu quả, độ an toàn sẽ giúp chị em khắc phục nỗi lo này. 

polyad

Baby Face sẽ phóng thích phức hợp các tinh chất vào tế bào đáy của da, ngăn cản quá trình tổng hợp melanin, thúc đẩy đổi mới tế bào, loại bỏ nám tận gốc.

Nhờ cơ chế tác động tuần hoàn 3 giai đoạn của liệu trình Baby Face mà nám trên khuôn mặt sẽ được loại bỏ từ sâu dưới da.

Giai đoạn 1 - Loại bỏ nám và làm sáng da: Các tinh chất trị nám được phóng thích vào da thông qua máy Vital Injector sẽ nhanh chóng phá hủy sắc tố melanin trong tế bào thành những mảnh nhỏ, đánh bật chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Giai đoạn 2 - Chống lão hóa và dưỡng ẩm: Sau khi đánh bật các chân nám, các tinh chất đặc trị kích thích tế bào mầm sinh trưởng, thúc đẩy quá trình tự tái tạo của da diễn ra nhanh hơn gấp 5 lần bình thường. Các nếp nhăn hay những dấu hiệu lão hóa sớm trên bề mặt da không có cơ hội phát triển.

Giai đoạn 3 - Ngăn ngừa và bảo vệ: Ngoài tác dụng loại bỏ nám và nuôi da tắng khỏe, tinh chất Baby Face còn hình thành một lớp bảo vệ trên bề mặt da để để chống lại các tác động xấu từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và hóa mỹ phẩm, chặn đứng sự quay trở lại của nám.

polyad

Chỉ sau 5 buổi điều trị bằng Baby Face, các đốm nâu trên hai gò má phái đẹp sẽ biến mất, 90% chân nám sâu dưới da cũng được loại bỏ tận gốc. Chị em như trẻ ra chục tuổi nhờ khuôn mặt trắng sáng, căng bóng, mịn màng.

Đầu năm 2014, Baby Face đã được chuyển giao về Việt Nam tại hệ thống làm đẹp cao cấp Lavender Clinic & Spa. Phương pháp này nhanh chóng được áp dụng thành công cho hơn 20 ngôi sao giải trí hàng đầu, nhiều doanh nhân thành đạt và hơn 10.000 phụ nữ Việt khác.

Thông tin chi tiết và chi phí cụ thể cho liệu trình Baby Face, tham khảo tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Top 10 spa uy tín tại  Việt Nam 2014

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 33899999; (04) 22199199
65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218
Facebook: facebook.com/spalavender
Website: lavenderspa.vn

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Phương thức trị tận gốc mọi loại nám - Ngôi sao


© 2021 FAP
  581,748       28/1,185