Làm đẹp

Làm đẹp da với sức mạnh từ nước

Chăm sóc làn da, cơ thể, thư giãn trong không gian spa xanh mướt, tiếng nước chảy róc rách sẽ giúp bạn xua tan áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống.

polyad

Spa là từ viết tắt của từ La Tinh "Sanitas per aqua" , tức là “sức khoẻ tốt nhờ sức nước” hay “Làm đẹp qua làn nước”. Nền văn minh Hy Lạp biết đến tác dụng thư giãn của làn nước, kết hợp chúng một chuỗi các nghi thức bao gồm trút bỏ xiêm y, trầm mình vào làn nước nóng, xông hơi, xoa bóp nhẹ nhàng và thư giãn… “Thủy liệu pháp” - trị liệu bằng nước đã ra đời từ đó. Sau này, lợi ích của nước (thủy liệu pháp) giúp cơ thể tiêu tan mệt mỏi, giải độc tố, tăng cường tuần hoàn máu thông qua việc xông hơi hoặc ngâm mình dưới các bồn nước kết hợp với hương thơm, các loại thảo mộc. Vì vậy, có thể nói spa là một liệu pháp dùng nước để điều trị cơ thể.

Theo cách hiểu và vận dụng thông thường thì spa như một dưỡng đường thoáng mát, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng nước và massage kết hợp với những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên.

polyad

Spa không còn là một dịch vụ thư giãn xa xỉ, mà ngày càng được nhiều người yêu thích để chăm sóc cơ thể. Amadora Wellness & Spa sử dụng phương pháp thủy trị liệu hiện đại trong không gian huyền bí của nền văn hóa Chăm Pa. Trong đó, thay vì nhờ các chuyên viên giúp sức, cơ thể sẽ được những làn nước li ti với cường độ khác nhau tác động lên tất cả các bộ phận. Trong bể sục rộng (với diện tích như một bể bơi nhỏ), bạn có thể lựa chọn từng vị trí để làn nước massage. Di chuyển hết bể, có nghĩa là bạn đã hoàn thành bài massage trị liệu kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng, hiệu quả. Ngay sau đó, bạn có thể tận hưởng từng giây phút thư giãn trong buồng Sauna công nghệ F.I.R hướng vườn tuyệt đẹp và phòng Sauna ướt phong cách Hamam Thổ Nhĩ Kỳ. Bạn sẽ có trải nghiệm khác với các liệu trình massage thông thường hay những bài vận động đầy mồ hôi trong phòng Gym.

polyad

Trong tháng 5, tận hưởng những phút giây thư giãn cùng thủy liệu pháp Amadora Wellness & Spa, bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng mùa hè hấp dẫn.

Liên hệ: Amadora Wellness & Spa

250 Bà Triệu, Hà Nội. Điện thoại: 04.39785407

Website: amadoraspa.vn

(Nguồn: Amadora Wellness & Spa)

NgoiSao.net

Làm đẹp da với sức mạnh từ nước - Ngôi sao


© 2021 FAP
  581,922       11/1,097