Làm đẹp

Đàn ông thích ngắm vòng 2 của phụ nữ

Theo kết quả nghiên cứu của tạp chí Telegraph, nam giới bị 'mê hoặc' bởi vòng eo của phụ nữ, hơn là vòng một hay vòng 3.

Đây là kết quả giống nhau từ hai nghiên cứu khác nhau của Đại học Texas (Mỹ) và Đại học Victoria (New Zealand). Nghiên cứu tiết lộ, phái mạnh chỉ cần chưa đầy một giây để đánh giá người phụ nữ đó có hấp dẫn hay không. Và vòng eo là tiêu chí quan trọng để quyết định mức độ hấp dẫn ấy, yếu tố này còn quan trọng hơn cả vòng một, vòng 3 hay khuôn mặt đẹp.

kate-moss-1781-1412737458.jpg

Những nam giới trong nghiên cứu này cho biết, họ không quan tâm đến kích thước vòng ngực của phụ nữ, điều đó lý giải vì sao những siêu mẫu siêu gầy như Kate Moss vẫn được cả thế giới ưa chuộng.

Các nhà khoa học đã tính toán được rằng những phụ nữ hấp dẫn với đàn ông khi họ có tỷ lệ số đo vòng 2 trên vòng 3 là 0,7 (hay số đo của vòng eo bằng 70% số đo của vòng mông). Chính đường cong được tạo ra từ vòng eo và vòng hông của phụ nữ mới là điểm chốt cảm xúc của nam giới.

Tỷ lệ 0,7 từ nghiên cứu trên của thế giới cũng rất tương đồng với ý kiến của Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia) khi đưa ra tỷ lệ vòng eo trên vòng hông của phụ nữ Việt Nam là 0,68. Chính từ nghiên cứu này, cộng thêm việc bắt nhịp xu hướng giảm béo của thế giới, phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản đã xuất hiện tại Việt Nam, đưa ra tiêu chuẩn mới khi giảm béo. Đó là giảm béo để tạo ra tỷ lệ chuẩn giữa vòng eo và vòng hông, giúp khách hàng có đường cong gợi cảm, quyến rũ.

Gõ caption vào đây

0,68 là tỷ lệ chuẩn của vòng eo trên vòng hông để tạo ra đường cong hấp dẫn cho phụ nữ Việt Nam.

Dựa trên thành công từ phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, đồng thời, ứng dụng thêm các công nghệ giảm mỡ hiện đại, tiên tiến và an toàn từ Nhật Bản, phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản không chỉ giúp bạn giảm 3-5kg, 7-10cm vòng bụng sau một liệu trình 10 ngày mà còn có thể tạo ra tỷ lệ cân đối cho đường cong chữ S nối từ eo đến hông.

Phương pháp này không “đụng chạm” dao kéo, mà sử dụng sự khéo léo, chuẩn xác từ đôi tay trong kỹ thuật massage, bấm huyệt, quấn định vị phom dáng, cùng sức mạnh có thể phá tan mỡ cứng của các công nghệ tiêu mỡ tân tiến như: máy tiêu mỡ bằng sóng âm cường độ cao, máy tạo phom áp suất chân không, máy viễn hồng ngoại... Sau một liệu trình 10 ngày, nhiều phụ nữ không chỉ có vóc dáng hấp dẫn như mong muốn, mà còn được giải phóng độc tố, giải tỏa stress, thanh lọc cơ thể... Xem thêm tác dụng của phương pháp giảm béo này tại đây.

Gõ caption vào đây

Nhiều mỹ nhân Việt như Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan đã áp dụng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Xem thêm phương pháp giảm béo của các Hoa hậu tại đây.

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, dịch vụ giảm béo tạo form S-line Nhật Bản giảm giá 10-20% từ ngày 1 đến 31/10 tại Saigon Smile Spa - hệ thống được người tiêu dùng bình chọn đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” 2 năm liên tiếp 2012, 2013 và tiếp tục được đề cử giải thưởng này năm 2014.

(Nguồn: SaiGon Smile Spa)

NgoiSao.net

Đàn ông thích ngắm vòng 2 của phụ nữ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  596,320       1/864