Làm đẹp

Thực đơn tăng cân cho người gầy

Tăng cân là nhu cầu thiết yếu của những người gầy để thay đổi diện mạo giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Điều quan trọng hơn là khi tăng cân người gầy sẽ cải thiện được sức khỏe và phòng tránh được nhiều bệnh tật. Để đạt được số cân nặng an toàn và bền vững khi dùng thực phẩm chức năng Tảo Mặt Trời, bạn nên tuân thủ theo thực đơn tăng cân được Ths.Bs Lê Thị Hải tư vấn như sau:

Bữa sáng - Nên bổ sung các thực phẩm giàu năng lượng cho bữa sáng như: khoai tây, pho mát, bánh mỳ, ngũ cốc, sữa, trái cây, nước ép trái cây, trứng, bít tết… Không nên bỏ qua bữa sáng, vì sau một giấc ngủ dài, cơ thể bạn cần nạp năng lượng để duy trì hoạt động và tái tạo tế bào. Nếu không được cung cấp dinh dưỡng, cơ thể buộc phải sử dụng năng lượng dự trữ, điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi và uể oải nên không thể tăng cân. Luôn nhớ trong thực đơn tăng cân hiệu quả phải bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất.

Uống 6 viên Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus sau bữa sáng khoảng 10 phút để tăng cường dinh dưỡng, vì 6 viên tảo có hàm lượng dinh dưỡng gấp mấy lần bữa ăn của bạn.

Gõ caption vào đây

Thực đơn dinh dưỡng buổi sáng.

Bữa trưa - Bữa trưa nên ăn đa dạng các loại thực phẩm như: thịt, cá và bổ sung nhiều loại rau xanh. Ưu tiên các loại món ăn từ các loại cá như: cá hồi áp chảo, canh cá nấu nấm, cá chép om dưa… tốt cho sức khỏe. Bữa trưa cho những người tăng cân vẫn phải đảm bảo 4 nhóm chất như bữa sáng. Các món ăn giàu dinh dưỡng nên bổ sung trong bữa trưa như: salad trái cây, thịt bò hầm khoai tây, giò heo hầm rau củ, thịt thỏ xào sả ớt, gà hầm… Và đừng quên uống một ly sữa tươi hoặc một cốc nước ép hoa quả sẽ giúp bạn bổ sung nhiều năng lượng và dinh dưỡng thiết yếu.

Tiếp tục uống 6 viên Tảo Mặt Trời sau bữa trưa khoảng 10 đến 20 phút.

Gõ caption vào đây

Thực đơn dinh dưỡng buổi trưa.

Bữa tối - Một bữa tối lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng không thể thiếu cơm, canh, thịt, cá. Những người muốn tăng cân nên lạm dụng bữa ăn tối để tích lũy năng lượng dự trữ giúp bạn sớm đạt được cân nặng như ý. Vì tối là thời gian cơ thể nghỉ ngơi và tiêu tốn ít calo nhất, bạn hãy cố gắng ăn nhiều vào bữa tối, nhưng hãy ăn trước 7h tối để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và tránh tình trạng đầy bụng khi lên giường.

Sau bữa tối khoảng 10 đến 15 phút bạn tiếp tục uống 6 viên Tảo Mặt Trời và trước khi đi ngủ khoảng một tiếng bạn có thể ăn nhẹ bằng một ly sữa ấm để bổ sunh dinh dưỡng giúp tăng cân hiệu quả.

Bữa phụ - Đối với những người gầy, muốn tăng cân hiệu quả thì không thể bỏ qua các bữa phụ. Dinh dưỡng từ bữa ăn phụ giúp cơ thể bạn được nạp nhiên liệu liên tục, tránh tình trạng quá đói. Các bữa phụ ăn cách bữa tối khoảng 2 tiếng, các thực phẩm giàu dinh dưỡng thích hợp cho bữa phụ gồm: phô mai, sữa chua, sữa tươi, trái cây, ngũ cốc, trái cây sấy khô, sinh tố, nước ép quả nguyên chất, đồ ăn nhanh…

Gõ caption vào đây

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus - dinh dưỡng phù hợp cho người gầy ốm.

Ngoài ra, kiên trì uống Tảo Mặt Trời  Spirulina Gold Plus sau khoảng 2 tháng, ngoài việc có thể tăng cân, bạn còn cải thiện sức khỏe và làn da. Sản phẩm có chứa đầy đủ các dinh dưỡng thiết yếu thành phần tự nhiên. Trong tảo có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng gồm đạm chiếm gần 70%, hàm lượng các chất chống ôxy hóa cao, các vitamin và khoáng chất.

Liên hệ tổng đài : 04 32 484 587 (Giờ hành chính) hoặc 0904 856 795 (Ngoài giờ hành chính) để được tư vấn về dinh dưỡng và tăng cân nhanh, an toàn, hiệu quả. Truy cập website: http://taomattroi.com/hoặc Fanpage Tảo Mặt Trời. Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

(Nguồn: Taomattroi.com)

NgoiSao.net

Thực đơn tăng cân cho người gầy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  597,545       6/868