Làm đẹp

Giảm béo tạo phom dành cho chị em

Ưu điểm của phương pháp giảm béo tạo phom S-line chính là việc 'điêu khắc' ra những đường cong mà ngay cả khi còn con gái nhiều chị em cũng chưa thể có được.

Cơ thể phát phì trở thành nỗi ám ảnh của mọi phụ nữ sau sinh. Quá trình tích mỡ suốt 9 tháng 10 ngày khiến nhiều chị em sau khi “trút bỏ gánh nặng bầu bì” rơi ngay vào một gánh nặng khác “trút bỏ gánh nặng…mỡ thừa”. Những khối mỡ thừa đặc biệt là ở phần bụng gây trở ngại khá lớn cho chị em trong việc diện trang phục. Chưa kể đến việc nhiều người còn cảm thấy mất tự tin vì sự thay đổi quá lớn về ngoại hình trước và sau khi sinh con.

Sau sinh là giai đoạn cho con bú, đây là một trong những trở ngại giảm cân của chị em. Uống thuốc hoặc các phương pháp ăn kiêng giảm cân không được khuyến khích, do đó họ cần đến một cách giảm cân vừa tiết kiệm thời gian, vừa không ảnh hưởng đến chất lượng sữa và đặc biệt là phải mang lại hiệu quả cao.

Gõ caption vào đây

Phương pháp giảm béo tạo phom không chỉ được các mẹ yêu thích mà còn được các sao Việt lựa chọn trong đó có Angela Phương Trinh.

Thay vì tìm mọi cách để giảm cân như trước đây, phụ nữ hiện đại có thể chọn những công nghệ vừa giảm cân, giảm mỡ, vừa giúp họ lấy lại những đường cong cơ thể. Sự ra đời của công nghệ giảm béo tạo phom đã giúp rất nhiều chị em phụ nữ giảm được nỗi lo về tình trạng thừa cân sau sinh.

Giảm béo tạo phom vừa thúc đẩy quá trình tan mỡ tự nhiên trong cơ thể, vừa sử dụng các phương pháp tác động cơ học bên ngoài giúp định hình các đường cong trên cơ thể, giúp phụ nữ có thể lấy lại đường cong chữ S quyến rũ.

Gõ caption vào đây

Một liệu trình giảm béo tạo phom diễn ra trong thời gian ngắn, không phải kéo dài hàng tháng, thậm chí hàng năm như các phương pháp ăn kiêng nên người mẫu Trang Nhung đã tin tưởng sử dụng.

Ưu điểm của giảm béo tạo phom S-line chính là việc “điêu khắc” ra những đường cong mà ngay cả khi còn con gái nhiều chị em cũng chưa thể có được. Đường cong S-line dựa trên tỷ lệ vàng về số đo vòng eo và vòng mông, không chỉ giúp phụ nữ sở hữu thân hình nóng bỏng mà còn giúp dáng điệu của họ trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn. Phương pháp này được đánh giá là công nghệ “điêu khắc không phẫu thuật” nhưng mang lại hiệu quả ngang với phẫu thuật định hình do khả năng làm cân đối các vùng cơ thể, làm săn chắc các cơ, hỗ trợ đả thông kinh lạc, giảm đau cơ, căng cơ, nhức mỏi cơ thể.

Phương pháp này cần được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm kết hợp với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước và những nhân viên lành nghề Adora Spa cung cấp dịch vụ giảm béo tạo phom S- line hiệu quả.

Gõ caption vào đây

Adora Spa thường xuyên có những chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Nguyên liệu sử dụng chính của phương pháp là mặt nạ khoáng thạch cao cấp nhập khẩu từ Brazil kết hợp với các phương pháp massage định vị, đả thông huyệt đạo, thu nhỏ dạ dày…giúp cho giảm béo tạo phom S-line tại Adora Spa trở thành một trải nghiệm nhẹ nhàng, nhanh chóng, mang lại hiệu quả có thể giảm tới 16cm vòng eo tùy vào thể trạng mỗi người.

Thông tin chi tiết về công nghệ giảm béo tạo phom S-line của Adora Spa tham khảo tại đây.

Adora Skincare & Luxury Spa

25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn về da 1: 04 3822 5979; Điện thoại tư vấn về da 2: 043 55 22222.
Hotline: 0939 1 22222; Email: adoraspa.vn@gmail.com
Website: adoraspa.vn; Facebook: https://www.facebook.com/adora.clinic.spa?fref=ts

(Nguồn: Adora Skincare & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Giảm béo tạo phom dành cho chị em - Ngôi sao


© 2021 FAP
  597,291       3/865