Làm đẹp

Đức Hùng, Thủy Hương tham dự 'Vẻ đẹp tỏa sáng'

Trên sân khấu 'Vẻ đẹp tỏa sáng' do Lady Luxury phối hợp cùng Bảo Xuân tổ chức, nhà thiết kế Đức Hùng và người đẹp Thủy Hương cùng chia sẻ về vẻ đẹp của người Phụ nữ Việt Nam.

NTK Đức Hùng là người đã gắn bó với rất nhiều cuộc thi nhan sắc đầu tiên ở Việt Nam. Chính vì vậy anh có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều người đẹp và chứng kiến rất nhiều thành công của những người phụ nữ. Nhà thiết kế chia sẻ:Người phụ nữ Việt Nam trước sau vẫn là người phụ nữ công dung ngôn hạnh. Nhưng với phụ nữ hiện đại thì ngoài công, dung, ngôn hạnh ra phải biết tự tỏa sáng và khẳng định bản thân mình trong xã hội, vươn lên với một tinh thần văn minh”.

Người đẹp Thủy Hương cũng đồng ý về những nhận định của Đức Hùng và chia sẻ thêm:“Người phụ nữ đẹp ngoài việc thể hiện tố chất, dung mạo,còn cần có giá trị tuyệt đối, chứ không phải là hơi đẹp hay xinh và sự tuyệt đối của từ 'đẹp' luôn có ở mọi lứa tuổi. Cái đẹp phải chắc chắn có cả phẩm hạnh và có cả lòng từ bi".

Gõ caption vào đây

Nhà thiết kế Đức Hùng và người đẹp Thủy Hương cùng xuất hiện trên sân khấu.

Trong cuộc trò chuyện này, người đẹp Thủy Hương cũng bày tỏ quan niệm về vẻ đẹp của người phụ nữ qua các thời kỳ: “Thật ra quan niệm về vẻ đẹp qua các thời kỳ không khác nhau lắm vẫn là 'mai cốt cách, tuyết tinh thần'. Người phụ nữ đẹp phải có dung mạo, cốt cách làm cho người ta khó quên. Phụ nữ đẹp thời hiện đại bây giờ cá tính hơn, làm được nhiều việc hơn và tôi nghĩ có sự thách đố trong đó”.

Là người nhiều năm làm việc liên quan tới thời trang, nhà thiết kế Đức Hùng cũng đã chia sẻ bí quyết làm sao để người phụ nữ luôn rạng rỡ và tỏa sáng:“Tôi nghĩ rằng bản thân tôi may mắn mắn khi làm việc với rất nhiều người đẹp, thật ra khái niệm đẹp rất rộng và sâu. Không chỉ phụ nữ mới đẹp mà nam giới cũng cần đẹp cho bản thân mình.Từ năm 1988 đến nay cuộc thi về người đẹp luôn làm tôi hứng thú và tôi vui khi góp được một phần nhỏ vào sự thành công của những người đẹp. Còn làm thế nào để luôn đẹp, theo tôi cần phải làm đẹp vẻ đẹp tâm hồn trước, vậy chúng ta cần hướng tới vẻ đẹp giản dị nhất, gần gũi nhất, trong sáng nhất”.

Gõ caption vào đây

Nhà thiết kế Đức Hùng và người đẹp Thủy Hương bàn về vẻ đẹp của người phụ nữ trên sân khấu.

Chương trình “Vẻ đẹp tỏa sáng” có sự xuất hiện của nhiều hoa hậu, á hậu, ngôi sao, siêu mẫu nổi tiếng trong làng giải trí Việt qua từng thời kỳ cùng sự góp mặt đặc biệt của ông Nguyễn Hoài Nam - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần truyền thông và đầu tư Nam Hương (Trưởng ban tổ chức) và bà Dương Thị Sáu – Giám đốc công ty dược phẩm Ích Nhân, đại diện nhãn hàng Bảo Xuân và các khách mời đặc biệt đến từ CLB Phong cách doanh nhân, CLB Lady Luxury, Hotnow.vn, Bridal.vn, WLIN và tạp chí Phong cách doanh nhân.

Gõ caption vào đây

Bà Dương Thị Sáu - Tổng giám đốc Công ty thực phẩm Ích Nhân, đại diện nhãn hàng Bảo Xuân phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình bà Dương Thị Sáu - Tổng giám đốc Công ty thực phẩm Ích Nhân, đại diện nhãn hàng Bảo Xuân chia sẻ:"Vẻ đẹp, sự quyến rũ là điều mà tạo hóa đã ban cho người phụ nữ. Vẻ đẹp đó sẽ không tuân theo quy luật tất yếu của thời gian mà sẽ trường tồn đối với người phụ nữ, biết gìn giữ nét xuân. Đồng hành với người phụ nữ suốt 5 năm qua, Bảo Xuân đã trở thành bí quyết giúp chị em đẹp bên ngoài, tỏa sáng trí tuệ bên trong. Sản phẩm đã khẳng định mình trên thị trường trong việc chăm sóc người sức khỏe người phụ nữ, bằng cách cải thiện nội tiết tố bên trong một cách tự nhiên và an toàn".

(Nguồn: Bảo Xuân)

Gõ caption vào đây

Bảo Xuân là sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ (theo nghiên cứu của FTA năm 2012) có chứa estrogen thảo dược từ mầm đậu nành kết hợp collagen, nhân sâm, lô hội và bài thuốc Tứ vật thang đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản TW. Sản phẩm được chứng minh tác dụng giúp cân bằng nội tiết tố nữ, mang lại sức khỏe và nét tươi trẻ, phù hợp sinh lý phụ nữ Việt Nam.

Website:http://baoxuan.vn/ . Facebook:https://www.facebook.com/baoxuan.vn

Email: tuvan@baoxuan.vn . Tư vấn: 04.22133856; 08.38622666

NgoiSao.net

Đức Hùng, Thủy Hương tham dự 'Vẻ đẹp tỏa sáng' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  597,410       6/867