Làm đẹp

Giải thể chất béo - tạm biệt mỡ thừa

'Giải thể chất béo' là phương pháp giảm cân bằng máy Ice Coollipo Twins dùng ánh sáng và nhiệt lạnh làm đông tế bào mỡ và đào thải chúng ra ngoài.

Nhịn ăn là một trong những cách giảm cân thông dụng. Tuy nhiên, phương pháp này nếu mang lại hiệu quả cũng chỉ là tức thời và có thể gây hại cho sức khỏe. Việc tập thể dục để giảm cân cũng đòi hỏi phải có một cường độ hợp lý và sự kiên trì, nhẫn nại cao độ mà không phải ai cũng đáp ứng được.

Gõ caption vào đây

Bạn có thể linh hoạt sử dụng công nghệ giảm béo cho các bộ phận thừa mỡ trên cơ thể như bụng, đùi, lưng, bắp tay…

Để giảm cân hiệu quả, bạn phải được thực hiện từ gốc, mà mỡ thừa chính là nguồn gốc làm cho thân hình của bạn không được thon gọn và săn chắc như mong muốn. Giải thể chất béo là một phương pháp giảm cân thông qua việc sử dụng máy Ice Coollipo Twins dùng ánh sáng và nhiệt lạnh làm đông tế bào mỡ, ngăn chặn chúng phát triển, đồng thời tiêu diệt mỡ thừa nhanh chóng.

Gõ caption vào đây

Mang tính chất xử lý mỡ cục bộ nên công nghệ giải thể chất béo khá tiện lợi cho tất cả mọi người.

Quy trình thực hiện giải thể chất béo được hỗ trợ tinh chất phân hủy chất béo. Sản phẩm hỗ trợ này có chứa nhân mơ, chiết xuất táo đỏ và tinh chất cây roi nhằm cung cấp thêm Vitamin B3, Vitamin E, Gelidium Cartilagineum và Bourrache cho cơ thể. Cơ thể luôn được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phục hồi sức khỏe sau liệu trình giải thể chất béo bằng nhiệt lạnh. Thông tin chi tiết về công nghệ xem tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566. Website:www.thammyvienkhothi.com

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Giải thể chất béo - tạm biệt mỡ thừa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  597,611       6/868