Làm đẹp

Hoa hậu Thu Thảo tươi tắn với vẻ đẹp tự nhiên

Thu Thảo tập trung đầu tư vào các liệu trình đẩy lùi lão hóa đặc biệt để sở hữu làn da trắng khỏe, tươi tắn và tự nhiên.

Do lịch làm việc dày đặc và việc trang điểm thường xuyên, làn da của Hoa hậu Việt Nam 2012 bị tổn thương nặng nề.

Gõ caption vào đây

Bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu riêng của Đặng Thu Thảo kiểm tra da định kỳ (2 tháng một lần), giúp hoa hậu kịp thời cập nhật được cấp độ lão hóa cũng như những yếu điểm của da. Từ đó, nhanh chóng nuôi dưỡng để làn da không chỉ trắng mà còn khỏe từ bên trong.

Thời gian gần đây, da mặt cô không còn trắng mịn như trước, thậm chí là đen sạm và khô ráp do bị nhiễm chì. Vì vậy, ngoài quá trình dưỡng trắng toàn thân, bác sĩ còn chỉ định cô sử dụng liệu trình kết hợp tái tạo da, thải độc chì trên mặt bằng Stem Shinning Skin - công nghệ trẻ hóa, tái sinh da đến từ Hàn Quốc.

Đầu tiên, bác sĩ sử dụng máy Mesotherapy để tác động sâu vào lớp biểu bì và loại bỏ tới 90% lớp da cằn cỗi cũng như lượng mỹ phẩm còn đọng lại sau mỗi lần tẩy trang trên bề mặt da của Thu Thảo. Sau đó, các dưỡng chất serum (collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor…) sẽ được đẩy sâu vào từng tế bào.

Gõ caption vào đây

Tinh chất căng bóng da hyaluronic nhanh chóng thẩm thấu và củng cố lại các sợi collagen có dấu hiệu lỏng lẻo, suy yếu, đồng thời kích thích chuỗi sợi collagen và elastin mới tăng sinh một cách mạnh mẽ.

Cùng với chế độ dinh dưỡng khoa học (bổ sung ít nhất 300g rau quả, 2 lít nước mỗi ngày) và sử dụng tinh chất căng bóng da cao cấp từ Hàn Quốc, chỉ sau chỉ sau 5 buổi trị liệu, làn da của người đẹp không những được phục hồi (do đã loại bỏ hoàn toàn độc tố và bã nhờn) mà còn trắng lên đến 2 tone màu căng bóng. Sau trị liệu ngay cả khi ở lâu dưới nắng, da mặt của Thu Thảo cũng không bị đen sạm đi mà luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Gõ caption vào đây

Thu Thảo ít khi phải trang điểm (hoặc trang điểm rất nhẹ nhàng) nhưng vẫn luôn nổi bật bởi khuôn mặt đẹp tự nhiên.

Thông tin chi tiết về công nghệ Stem Shining Skin và nhiều phương pháp tắm trắng tại Lavender Spa xem thêm tại đây. Từ ngày 10/10 đến 30/10, Lavender Spa triển khai chương trình khuyến mại mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 áp dụng cho nhiều dịch vụ làm đẹp. Chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp được nhiều sao Việt lựa chọn:

 - 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33099999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook:
https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Hoa hậu Thu Thảo tươi tắn với vẻ đẹp tự nhiên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  596,614       2/866