Làm đẹp

Quyến rũ hơn nhờ vóc dáng thon gọn

Một khảo sát trên tạp chí Glamour (Mỹ) cho biết 59% đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ tự tin, 49% còn lại bị quyến rũ bởi phụ nữ có vóc dáng thon gọn.

Từ đó có thể thấy, bên cạnh sự tự tin, việc sở hữu thêm một vóc dáng đẹp sẽ giúp phụ nữ dễ dàng chinh phục nam giới hơn.

Cũng trong khảo sát trên, với câu hỏi đàn ông thích phụ nữ có kiểu vóc dáng nào, có đến 79% thích phụ nữ thon gọn (trong đó 34% thích phụ nữ gọn gàng, khỏe khoắn như diễn viên Jennifer Lawrence), 18% còn lại thì kiểu nào cũng được và chỉ 3% đàn ông thích phụ nữ có thân hình mũm mĩm như Melissa McCarthy (nữ diễn viên Mỹ chuyên đóng các vai hài).

h1.JPG

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence (áo đỏ) và Melissa McCarthy (áo đen).

Các hình mẫu phụ nữ được đem ra khảo sát như Jennifer hay Melissa đều là những người tài năng, cá tính và tự tin. Tuy nhiên, xét riêng về vóc dáng thì đại đa số nam giới vẫn thích phụ nữ có vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn hơn bởi nhóm này toát lên vẻ quyến rũ, đầy cuốn hút. Do đó, nếu bạn đang có thân hình mũm mĩm, hãy chọn phương pháp giảm cân phù hợp; trước hết để lấy lại thân hình thon gọn và tăng sự tự tin cho bản thân, sau đó là để tìm kiếm và giữ gìn tình yêu.

Để giúp phụ nữ có được thân hình thon gọn hơn và vẫn luôn tràn đầy năng lượng, các chuyên gia đã đưa ra phương pháp giảm cân khỏe mạnh gồm 2 tác động đồng thời:

h2.JPG

Phương pháp giảm cân khỏe mạnh với 2 tác động đồng thời.

Tác động 1: ngăn chặn cơ thể tích thêm mỡ

Trong các chất dinh dưỡng, chất béo chứa nhiều năng lượng. Đây là thủ phạm chính gây tích mỡ, tăng cân. Để giảm cân, việc quan trọng cần làm trước tiên là ngăn cơ thể tiếp tục tích thêm mỡ. Việc giảm cân sẽ khó (hầu như là bất khả thi) nếu vừa vận động để giảm mỡ nhưng lại cứ liên tục hấp thu nhiều chất béo vào cơ thể. Một số loại thực phẩm khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp ức chế hấp thu chất béo như các loại trái cây (táo, bưởi, lê…), đậu nành, trà xanh, vỏ tôm, cam thảo… Để thuận tiện và hiệu quả hơn cho người sử dụng, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra thuốc giảm cân có công dụng tương tự.

Từ năm 1999, thuốc giảm cân chứa hoạt chất có tác dụng ức chế hấp thu chất béo đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận và cho phép lưu hành bởi nó đảm bảo được các điều kiện khắt khe về an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Thuốc giảm cân dạng này sẽ làm Lipase (một enzyme giúp tiêu hóa chất béo trong thức ăn) giảm hoạt động, vì vậy chất béo khi ăn vào sẽ không được hấp thu vào cơ thể và bị đào thải ra ngoài. Tóm lại, tác động 1 là yêu cầu cần thiết đối với những ai muốn giảm cân.

Tác động 2: giảm mỡ đã tích trữ sẵn trong cơ thể

Ở tác động 1, khi chất béo hấp thu vào cơ thể giảm mạnh, cơ thể phải lấy lượng mỡ thừa tích trữ sẵn từ trước như mỡ ở vùng bắp tay, vùng đùi, vùng bụng… để tạo ra năng lượng cho mọi hoạt động hàng ngày, từ đó làm giảm mỡ thừa ở những vùng này. Tuy nhiên, để lượng mỡ thừa được giảm nhiều hơn nữa, bạn cần đồng thời tăng cường vận động (chạy bộ, leo cầu thang, làm việc nhà, chơi thể thao...).

Tóm lại, việc kết hợp đồng thời cả 2 tác động trên chính là cách giảm cân khỏe mạnh và hiệu quả. Bạn hãy bổ sung các thực phẩm, sản phẩm có tác dụng ức chế hấp thu chất béo cùng một khẩu phần ăn cân đối để ngăn tích mỡ, ngăn tăng cân, đồng thời, tăng cường vận động nhằm giảm mỡ thừa nhiều hơn.

Phương pháp giảm cân khỏe mạnh với 2 tác động đồng thời này sẽ giúp vóc dáng trở nên thon gọn hơn và luôn đảm bảo sức khỏe, đảm bảo nguồn năng lượng tràn đầy cho cơ thể.

Giam-can-5331-1381463197.jpgSản phẩm Famela giúp giảm sự hấp thu chất béo. Khi sử dụng Famela đồng thời kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp, bạn sẽ đạt được hiệu quả giảm cân tốt hơn. Xem thêm thông tin tại đây. Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 7101.

(Nguồn: Công ty cổ phần Jadovie)

NgoiSao.net

Quyến rũ hơn nhờ vóc dáng thon gọn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  614,897       1/1,045