Thể thao

Cầu thủ Mexico gặp họa vì đăng ảnh nóng

Tiền vệ Jorge Enriquez phải đối mặt với một án phạt nặng từ CLB Chivas vì bức ảnh thể hiện tình yêu với bạn gái.

nong.jpg

Jorge Enriquez và bạn gái thường xuyên khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram & Twitter.

Mới đây, tiền vệ Jorge Enriquez của CLB Chivas (Mexico) gây sốc trên Instagram khi cho đăng tải bức ảnh một cặp nam nữ đang say mê tình tứ như thể đang "dạo đầu" cho một cuộc hân hoan. Hai nhân vật trong bức ảnh không rõ mặt nhưng theo nhiều người đó chính là Enriquez và cô bạn gái mới Gladys Castellanos. "Anh yêu em", tiền vệ 24 tuổi của Chivas viết lời chú thích cho bức ảnh.

Hình ảnh này ngay sau đó trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên Twitter và các trang báo ở Mexico. Các fan của Chivas chỉ trích lối sống buông thả của Enriquez và cho rằng cầu thủ này nên tập trung cải thiện phong độ trên sân thay vì thể hiện tình cảm riêng tư trên mạng xã hội. Chủ tịch CLB ChivasNestor del la Torre cũng lên tiếng cho biết ông cảm thấy rất sốc khi xem bức ảnh. Ông Torre khẳng định Chivas sẽ có hình phạt thích đáng dành cho Enriquez, có thể là phạt tiền hoặc loại khỏi đội hình thi đấu.

Trong khi đó, cô bạn gái Gladys của Enriquez lên tiếng giải thích rằng hai người trong bức ảnh không phải là họ. "Nhiều người rất dễ hành động và phán xét mà không biết sự thật. Đúng là bức ảnh này thu hút sự chú ý rất lớn trên mạng nhưng tôi và Jorge không phải là nhân vật chính trong ảnh", người đẹp Gladys Castellanos nói.

Trong sự nghiệp, Jorge Enriquez từng có 8 lần được thi đấu cho tuyển Mexico. Tuy nhiên, cầu thủ này được giới truyền thông nhắc tới nhiều vì chuyện đời tư hơn là những dấu ấn trên sân cỏ. Trước khi hẹn hò với ngôi sao truyền hình xinh đẹp Gladys Castellanos, Enriquez từng cặp kè với một loạt chân dài nóng bỏng như Maria Teresa Gover hay siêu mẫu Playboy Leia Freitas.

>> Xem thêm ảnh cô bạn gái xinh đẹp của Jorge Enriquez

Lan Chinh

NgoiSao.net

Cầu thủ Mexico gặp họa vì đăng ảnh nóng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,049,963       11/1,185