Thể thao

Sao Bundesliga bị đồn hẹn hò Selena Gomez

Tiền vệ Sejad Salihovic của Hoffenheim bỗng chốc nổi tiếng sau khi bị bắt gặp đi chơi dịp năm mới với công chúa nhạc pop.

Sejad

Sejad Salihovic và Selena Gomez thân thiết cùng cưỡi chung lạc đà tại Dubai. Ảnh: Instagram.

Trong dịp nghỉ đông vừa qua, ngôi sao 30 tuổi tới khu vực Trung Đông nghỉ dưỡng. Tại đây, Sejad Salihovic gặp Selena Gomez và hai người trở thành bạn đồng hành trong các chuyến đi khám phá Dubai. Cặp đôi cùng nhau cưỡi lạc đà, thưởng thức ẩm thực đạo Hồi.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Hoffenheim phấn khích chia sẻ ảnh chụp chung cùng những dòng chú thích thể hiện sự vui vẻ, có nhắc tới tên Selena Gomez nhưng không tiết lộ gì về mối quan hệ của cả hai. Trong khi đó, nữ ca sĩ xinh đẹp chưa lên tiếng bình luận.

Nữ ca sĩ xinh đẹp người Mỹ được mệnh danh là Công chúa nhạc pop.

Nữ ca sĩ xinh đẹp người Mỹ được mệnh danh là Công chúa nhạc pop. Ảnh: JJ.

Sejad Salihovic là người Bosnia nhưng cùng gia đình di cư sang Berlin, Đức từ năm 1992. Tiền vệ sinh năm 1984 khoác áo Hoffenheim từ năm 2006. Vẫn là một cái tên ít được biết đến trên sân cỏ nhưng Sejad bỗng chốc nổi tiếng trong làng nhạc sau khi bị đồn hẹn hò với 'Công chúa nhạc pop" Selena Gomez.

Selena được biết đến trên khắp thế giới bởi ngoại hình xinh đẹp, dễ mến và giọng ca ngọt ngào. Người đẹp 22 tuổi vừa kết thúc cuộc tình ồn ào với đồng nghiệp kém hai tuổi Justin Bieber sau những lần giận dỗi, hợp tan, tan hợp chóng mặt suốt hai năm qua.

Sejad Salihovic bỗng chốc được biết đến với

Sejad Salihovic bỗng chốc nổi tiếng khắp thế giới với nghi án là bạn trai mới của Selena Gomez. Ảnh: SS.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Sao Bundesliga bị đồn hẹn hò Selena Gomez - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,050,441       1/928