Thể thao

Thủ môn Hồng Sơn chi đậm mua Audi Q7

Thủ thành của Hà Nội T&T vừa quyết định 'phá két' khoảng 4 tỷ đồng để mua chiếc SUV của hãng xe Đức.

son-6630-1420627320.jpg

Dương Hồng Sơn trên chiếc Audi Q7 mới mua. Ảnh: FBNV.

Ở làng bóng đá Việt, Hồng Sơn nổi tiếng là cầu thủ có đam mê xe hơi. Anh từng tâm sự luôn cảm thấy phấn khích khi ngồi sau vôlăng để trải nghiệm từng chiếc ôtô. Trước khi mua Audi Q7, thủ môn xứ Nghệ từng sở hữu Lexus RX350, BMW X6, Range Rover Sport và Honda CR-V.

Xe hơi Hồng Sơn đang chạy là Ford Ranger nhưng chiếc xe bán tải không còn phù hợp với gia đình "đông người" khi bà xã Bích Huệ sinh thêm em bé thứ ba hồi năm ngoái.

Hồng Sơn "ngắm" chiếc Lexus LX570 nhưng sau khi dự đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên ở Kiên Giang, hai vợ chồng quyết định lựa chọn Audi Q7. Hãng xe Đức là thương hiệu Công Vinh - Thủy Tiên làm đại diện quảng bá sản phẩm. "Vợ hai" Audi Q7 của Hồng Sơn có giá khoảng 3,5 tỷ đồng trước thuế. Sau khi nộp thuế và các chi phí khác, số tiền để xế hộp mới lăn bánh khoảng 4 tỷ đồng. 

Hồng Sơn là cầu thủ có thu nhập cao nhất Việt Nam. Hiện tại, anh là thủ môn số một của Hà Nội T&T với mức lương tháng 50 triệu đồng. Ngoài ra, số tiền lót tay Hồng Sơn nhận sau những lần chuyển nhượng và ký hợp đồng mới lên tới 12 tỷ đồng.

Trọng Nghĩa

NgoiSao.net

Thủ môn Hồng Sơn chi đậm mua Audi Q7 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,050,291       2/925