Thể thao

Balotelli liên tục tán tỉnh gái teen

Chân sút siêu quậy của Liverpool bị lật tẩy bê bối ve vãn các người đẹp thông qua mạng xã hội.

lua-9219-1420618966.jpg

Balotelli và Margaret Iris - một trong những chân dài anh tán tình qua mạng. Ảnh: AP & Instagram.

Trái với sự im ắng trên sân cỏ, thời gian vừa qua Balotelli liên tục gây ồn ào trên các mặt báo vì những scandal trong cuộc sống cá nhân. Mới đây, chân sút người Italy vừa bị lật tẩy chiêu lừa tình các người đẹp thông qua mạng xã hội. Trong số các chân dài bị Balotelli ve vãn, có cô gái người Iceland tên Mary Sif. Mặc dù đã có bạn trai, Mary vẫn hứng thú làm quen với Balotelli.

Khi phát hiện ra "Siêu quậy" tán tỉnh bạn gái mình, người yêu của cô này đã tung đoạn trò chuyện giữa hai người lên mạng để trả đũa. Theo đoạn chat giữa Balotelli và Mary, cô gái này năm nay 19 tuổi và hiện sống ở Liverpool. Bằng những lời ngon ngọt, chân sút người Italy dễ dàng dụ được Mary cho xem những bức ảnh của cô. 

Bên cạnh Mary, Balotelli còn tán tỉnh một cô gái Iceland khác tênMargaret Iris, cũng 19 tuổi. Balotelli và Margaret mới quen nhau từ cuối tuần trước qua Instagram. Margaret cho biết cô cảm thấy bất ngờ khi được một cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Balotelli để ý. Trong đoạn chat được Margaret công khai, Balotelli ngỏ ý muốn được biết số điện thoại của cô để liên lạc. Tiền đạo của Liverpool cho biết anh rất thích những cô gái Iceland vì tất cả phụ nữ ở đó đều rất đẹp. 

balo-3654-1420618966.jpg

Balotelli chat làm quen với Mary Sif (trái) và Margaret Iris. Ảnh SC.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Balotelli liên tục tán tỉnh gái teen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,050,461       1/928