Thể thao

Wozniacki bị cắt hợp đồng vì C. Ronaldo

Thương hiệu đồ lót CR7 của siêu sao Real phát triển mạnh mẽ khiến hãng JBS của Đan Mạch quyết định ngừng hợp tác với người đẹp quần vợt.

Wozniacki gợi cảm trong những thiết kế đồ lót của JBS.

Wozniacki gợi cảm trong những thiết kế đồ lót của JBS. Tuy nhiên, người đẹp và nhãn hàng chỉ hợp tác được một năm vì sự xuất hiện của C. Ronaldo. Ảnh: JBS.

Năm 2012, Caroline Wozniacki ký hợp đồng với nhãn hiệu nội y JBS ở quê hương mình, giúp danh tiếng của JBS vươn ra ngoài khu vực bắc Âu.

"Caroline Wozniacki là một trong những lý do giúp chúng tôi hợp tác được với Cristiano Ronaldo. Cậu ấy thực sự bị ấn tượng với hình ảnh Caroline trong những bộ đồ lót của hãng", Morten Alstrup, Giám đốc của JBS tiết lộ trên tờ Ekstra Bladet.

Siêu sao Bồ Đào Nha nhận thấy nhãn hiệu đồ lót Đan Mạch là đối tác thích hợp để phát triển dòng sản phẩm nội y dành cho nam mang nhãn hiệu CR7 của riêng mình nên xúc tiến hợp tác vào năm 2013. Sự thành công ngoài mong đợi của thương hiệu CR7 khiến JBS quyết định cắt hợp đồng với cựu số một thế giới làng quần vợt một năm sau đó.

C. Ronaldo trong buổi ra mắt dòng nội y CR7 năm 2013.

C. Ronaldo trong buổi ra mắt dòng nội y CR7 hợp tác với JBS năm 2013. Ảnh: AFP.

"Chúng tôi đã hy vọng kiểm soát được thị trường nhưng ảnh hưởng của CR7 quá lớn, hơn cả tưởng tượng của chúng tôi. Vì thế công ty nhận thấy, tốt nhất là nên dừng cộng tác với Caroline Wozniacki", Alstrup cho biết.

Người đẹp Đan Mạch bị mất đi một trong những nhà tài trợ lớn còn siêu sao Real có thêm đối tác trong tham vọng phát triển thương hiệu CR7 trong ngành thời trang. Ngoài đồ lót, Ronaldo còn cho ra mắt nhãn áo sơ mi riêng tháng 11 vừa qua. 

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Wozniacki bị cắt hợp đồng vì C. Ronaldo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,049,901       4/1,186