Thể thao

Klitschko và hôn thê 'mi nhon' khoe bé yêu

Nhà vô địch quyền Anh mỉm cười hạnh phúc bên người đẹp Hayden Panettiere và công chúa nhỏ mới sinh Kaya.

Võ sĩ Klitschko hạnh phúc bên người đẹp Hayden Panettiere và con gái mới sinh.

Võ sĩ Klitschko hạnh phúc bên người đẹp Hayden Panettiere và con gái mới sinh. Ảnh: Instagram.

Trên Instagram mới đây, vợ sắp cưới nhỏ xinh của Klitschko hạnh phúc khoe ảnh cả gia đình mặc đồ trắng, lần đầu hé lộ con gái vừa chào đời hồi đầu tháng. Nữ diễn viên 25 tuổi tươi tắn bế bé Kaya và chia sẻ trải nghiệm có bầu và làm mẹ.

"Bạn đột nhiên nhìn sinh linh bé nhỏ này và tự hỏi thì ra cô bé con này ở trong bụng mình suốt thời gian qua. Cuối cùng chúng tôi cũng đã được gặp con bé", bà mẹ trẻ hạnh phúc tâm sự trên tạp chí People.

Hayden Panettiere cho biết, cô đang trong quá trình ở cữ sau sinh, cơ thể dần hồi phục. Người đẹp tóc vàng hào hứng khoe rằng mẹ của Klitschko rất nhiệt tình trông cháu, giúp con dâu tương lai có một đêm ngủ đẫy giấc. "Mẹ anh ấy vui vẻ trông con bé cả đêm và có vẻ bị mất ngủ. Trong khi đó, tôi được nghỉ ngơi hoàn toàn".

Hayden Panettiere rạng rỡ khi mang bầu ở tháng thứ 9.

Hayden Panettiere rạng rỡ, nhanh nhẹn khi mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng khi gần sinh, gương mặt cô nở ra, vóc dáng cũng nặng nề hơn rất nhiều. Ảnh: Instagram.

Người đẹp 25 tuổi thổ lộ rằng cô luôn khao khát có em bé nhưng không nghĩ rằng quá trình mang thai lại mang tới nhiều vấn đề không mấy dễ chịu như từng nghĩ. Tăng cân nhanh, vóc dáng ục ịch và cơ thể có nhiều biến đổi, người đẹp "mét rưỡi" cảm thấy mình như một bà lão 80 tuổi, chậm chạm và nặng nề khi bầu ở những tháng cuối.

"Tôi ì ạch bước đi và cố gắng tìm hiểu xem việc mang bầu ảnh hưởng tới cơ thể mình thế nào, khiến nó thay đổi ra sao, cái gì là tạm thời, cái gì là vĩnh viễn. Tôi có cảm giác mình giống một bà cụ 80 tuổi đang bước lên cầu thang. Hãy nói với tôi tình trạng này là tạm thời thôi nhé nhưng tôi biết rằng có những thứ sẽ không lặp lại lần nữa", hôn thê của Klitschko chia sẻ.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Klitschko và hôn thê 'mi nhon' khoe bé yêu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,053,104       1/815