Thể thao

Con trai Ro Béo yêu cô giáo gấp đôi tuổi

Cậu quý tử 14 tuổi của cựu danh thủ Brazil gây sốc khi công khai mối tình với nữ giáo viên 27 tuổi.

ro1-4908-1419412850.jpg

Ronald và người tình hơn 13 tuổi đắm đuối hôn nhau. Ảnh: Twitter.

Dư luận Brazil mấy ngày vừa qua xôn xao bàn tán chuyện cậu con trai 14 tuổi của Ronaldo, Ronald cặp kè với nữ giáo viên có tên LuBernardi. Hình ảnh quý tử của Ro Béo đắm đuối hôn người tình hơn 13 tuổi xuất hiện tràn lan trên các trang báo và mạng xã hội. Điều này khiến Bernardi phải nhận nhiều chỉ trích từ phía các bậc phụ huynh học sinh và đồng nghiệp.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với R7, Bernardi tiết lộ cô và Ronald gặp nhau trong một hộp đêm vào tháng 6 vừa qua. Nữ giáo viên 27 tuổi nảy sinh tình cảm với Ronald vì tin tưởng rằng cậu đã 18 tuổi. "Tôi không biết cậu ấy mới 14 tuổi. Ronald nói rằng cậu ấy đã 18. Ở tuổi này, các chàng trai vẫn chưa thực sự trưởng thành nhưng chúng tôi vẫn có một cuộc nói chuyện thú vị và tôi tin cậu ấy. Khi phát hiện ra tuổi thật của Ronald, tôi đã rất bối rối", Bernardi thanh minh.

Bernardi khẳng định cô và Ronald mới chỉ dừng lại ở việc ôm hôn, chụp ảnh selfie chứ chưa quan hệ tình dục. Nữ giáo viên có nghề phụ là người mẫu này đã chủ động nói lời chia tay với con trai Ronaldo vì nhận ra đây là điều không nên. Trong khi đó, Ronald cho biết sau vụ việc này, cậu sẽ tập trung vào học tập và nâng cao tay nghề DJ - công việc mà cậu đang theo đuổi.

Ronald sinh ngày 6/4/2000 tại Milan, là kết quả của cuộc hôn nhân kéo dài trong 4 năm giữa Ronaldo và cầu thủ nữ đồng hương Milene Domingues. Trước khi cặp kè với Bernardi, Ronald từng hẹn hò với một nữ sinh cùng tuổi có tên Manuela Escobar. Dù được gia đình hai bên ủng hộ, mối tình học trò này nhanh chóng kết thúc chỉ sau vài tháng.

ro1a-4973-1419412851.jpg

Ronald và cô bạn gái cũ Manuela Escobar. Ảnh: Instagram.

>> Xem ảnh gợi cảm nữ giáo viên Lu Bernard

Lan Chinh

NgoiSao.net

Con trai Ro Béo yêu cô giáo gấp đôi tuổi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,053,153       1/815