Thể thao

Vợ chồng Kaka tiếp tục bên nhau dù đã chia tay

Vài ngày sau khi cùng tới dự buổi thuyết trình của con, tiền vệ điển trai và vợ cũ Caroline Celico sánh bước đi dự đám cưới bạn.

Nhà Kaka lại tíu tít bên nhau

Nhà Kaka lại tíu tít bên nhau khi tham dự đám cưới một người bạn hôm cuối tuần. Ảnh: Ego.

Các fan của nhà Kaka khấp khởi mừng thầm khi thấy "Hoàng tử Brazil" và vợ cũ hai lần bên nhau chỉ trong vài ngày gần đây, làm dấy lên tin đồn cặp đôi tái hợp, viết tiếp câu chuyện tình đẹp như cổ tích. Vợ chồng ngôi sao điển trai tái hợp hôm 21/12, đưa hai bé Luca và Isabella tới đám cưới một người bạn thân ở quê nhà Sao Paulo

Trên trang Instagram một ngày sau, Caroline Celico chia sẻ ảnh cả gia đình. Chỉ ít phút sau, các fan ồ ạt vào bình luận với hy vọng cả hai đã nghĩ lại, không ly dị "Họ quay lại bên nhau ư", một người hào hứng. "Một khi Chúa đã tác hợp, con người không thể xa nhau", người khác viết. "Họ trông đẹp đôi và dễ thương quá" hay "Có lẽ Chúa đã thúc đẩy quá trình hàn gắn của gia đình tuyệt vời này", những người khác hào hứng chia sẻ.

Bà Rosangela Lyra, mẹ vợ Kaka, khiến nhiều người tò mò hơn khi đăng lại ảnh cả gia đình con đi kèm lời chú thích xúc động: "Những tình yêu của cuộc đời tôi. Cảm ơn Chúa vì cô con gái đáng yêu, khôn ngoan, vì những đứa cháu ngoại mang lại niềm vui cuộc sống và một người con đã trở thành con trai". 

Caroline Celico quyến rũ với bộ đầm vàng, chuẩn bị đi dự tiệc cưới.

Caroline Celico quyến rũ với bộ đầm vàng, chuẩn bị đi dự tiệc cưới. Ảnh: Ego.

Tờ Ego liên lạc với đại diện của Caroline Celico, hỏi về khả năng người đẹp và tiền vệ Kaka quay về bên nhau nhưng người này chỉ nói ngắn gọn: "Chúng tôi không muốn nói về chuyện riêng tư của họ". Hôm 18/12, vợ chồng ngôi sao 33 tuổi lần đầu xuất hiện cùng nhau sau khi tuyên bố chia tay hồi tháng 11. Mỗi người bế một đứa con, cười rạng rỡ như những ngày còn là một gia đình hạnh phúc.

Một ngày trước khi đi dự tiệc, Caroline khoe ảnh mặc bộ đầm dài trễ vai quyến rũ với đôi mắt kẻ đậm. Bức ảnh của người đẹp hai con nhận được nhiều lời khen ngợi là xinh đẹp, thanh lịch và cuốn hút như một bà hoàng. Thậm chí có một fan nam buông lời tán tỉnh vợ cũ Kaka. "Em đẹp quá, hãy về nhà với tôi nhé Carol. Tôi yêu em cuồng si", người này viết.

Caroline Celico cuốn hút, xinh tươi trong lễ cưới của bạn.

Caroline Celico cuốn hút, xinh tươi trong lễ cưới của bạn. Ảnh: Instagram.

Cuộc hôn nhân của Kaka và Caroline Celico quá đẹp, quá lý tưởng và êm đềm nên không ít người bị sốc sau khi cặp đôi thông báo về việc ly dị. Các fan của Kaka tha thiết kêu gọi cả hai nhân vật chính gác lại những mâu thuẫn, quay trở về bên nhau, tiếp tục hình mẫu của một gia đình hoàn hảo.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ chồng Kaka tiếp tục bên nhau dù đã chia tay - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,053,591       1/818