Thể thao

Một năm tình ái của các sao bóng đá Việt

Năm 2014 sắp khép lại với nhiều chuyện tình cảm yêu đương của không ít cặp đôi đình đám làng cầu thủ nội.

Công Phượng: Vòng vây hot girl và 'bật mí' người yêu trên ngón tay

phuong-1263-1419313788.jpg

Công Phượng nổi lên từ pha đi bóng trong vòng vây 5-6 cầu thủ U19 Australia trên sân Mỹ Đình vào tháng 9. Từ đây, anh luôn trong vòng vây của các hot girl ở những nơi nào xuất hiện. Nhiều tin đồn anh có “tình cảm” với Nhật Lê Su Su, Phương Lee, Hòa Minzy… liên tiếp nổ ra. Lời nói đùa “sang năm con lấy vợ” của Phượng với mẹ càng thổi vấn đề tình cảm của anh lên cao hơn.

Trong lần giao lưu ở TP HCM, Phượng không nói có người yêu hay chưa và “xin giữ chuyện tình cảm cho riêng mình”. Nhưng không lâu sau đó, truyền thông phát hiện dòng chữ viết tắt “HPTD” xăm trên ngón tay đeo nhẫn cưới của anh. Dòng chữ xuất hiện sau kỳ nghỉ hè của anh hồi tháng 7.

Nhiều lời đồn đoán đây là tên viết tắt của anh cùng người yêu - một cô gái cùng quê Đô Lương. Trước đó cũng có nhiều thông tin cho biết cầu thủ sinh năm 1995 có bạn gái ở quê nhà và từng nói vui với mẹ “con cưới một cô vợ ở dưới quê cho mẹ nhé”. Đến nay, CP10 của U19 Việt Nam vẫn im lặng và tập trung cho việc thi đấu ở mùa giải mới. Anh vừa xóa hết các trang cá nhân.

Trung vệ Van Bakel: Có 'người thứ ba' đáng yêu

van-2327-1419313789.jpg

Van Bakel cùng Thanh Hóa giành hạng ba V-League và được CLB gia hạn hợp đồng. Myno thăng hoa trong sự nghiệp DJ khi ngày càng đắt show diễn lớn. 2014 là năm “thăng hoa” của cả hai kể từ khi quen và yêu nhau cho đến nay.

Đầu năm 2014, cả hai gây xôn sao khi tung ra bộ ảnh cưới lãng mạn. Bakel và Myno có ý định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2014. Nhưng kế hoạch thay đổi sau khi “người thứ ba” xuất hiện, đó là “hoàng tử nhỏ” David. Ưu tiên cho con trai chào đời, cặp đôi trai tài gái sắc quyết định dời đám cưới sang năm 2015. Tháng 8, Bakel đưa Myno về Hà Lan ở cùng ông bà để chờ ngày sinh nở. Tháng 9, cả hai đón con trai đầu lòng. 

Hiện nay, Myno trở lại Việt Nam và bắt đầu tham gia lại công việc DJ. Cô đang có tour diễn ở một số nước châu Âu nhân mùa lễ hội.

Mạc Hồng Quân: Đen ở CLB, đỏ tình

quan-7490-1419313789.jpg

Tiền đạo Việt kiều có một năm không thành công trong màu áo CLB. Anh rời Thanh Hóa để vào An Giang thi đấu nửa mùa giải. Nhưng đội miền Tây cũng không thể tránh xuống hạng rồi giải tán. Hồng Quân có vài khoảnh khắc tỏa sáng nhưng vẫn quá ít ỏi. Rất may, thời gian sau đó ở Olympic và tuyển Việt Nam giúp anh phần nào lấy lại giá trị bản thân.

Nhưng trên tình trường, Quân lại “tỏa sáng”. Đầu năm 2014, anh nổi đình nổi đám với người mẫu Lê Hà. Dù vậy đến tháng 7, cả hai chia tay. Anh lại xuất hiện với người đẹp “bí ẩn” đang là người mẫu ở TP HCM. Hồng Quân giữ kín thông tin mối tình này. Tuy nhiên, cả hai rồi cũng đường ai nấy đi trong im lặng. Từ tháng 9 tới nay, trên trang Facebook, Quân và người con gái đang sống ở Hà Nội tên Thu Trang công khai tình cảm. 

Công Vinh: Đưa nàng về dinh

vinh-1441-1419313789.jpg

Công Vinh và Thủy Tiên có một năm 2014 khá nhiều ấn tượng. Trong đó, điểm nhấn là việc cả hai quyết định tổ chức đám cưới sau 6 năm yêu và có với nhau một mặt con. Ngày cưới ban đầu ấn định là 28/12 - ngày CV9 ghi bàn mang về chức vô địch AFF Cup 2008, nhưng sau đó, lịch được lùi xuống một ngày là 27/12. 

Đây là đám cưới được chờ đợi của làng bóng đá - showbiz Việt trong năm. Thủy Tiên ra một MV nói về đám cưới của hai người. Trong đó, CV9 cũng là một “diễn viên” và có màn múa khá chuyên nghiệp. Trước đó, cả hai hoàn thành tổ ấm triệu USD ở quận 7 (TP HCM).

Công Vinh có năm 2014 đáng nhớ trong sự nghiệp. Anh rời SLNA trong tình cảnh “chờ mà CLB không trả lời” để tới Bình Dương với hợp đồng 8 tỷ đồng cho ba năm. Ở AFF Cup, anh khởi đầu khá chật vật trong màu áo đội tuyển nhưng càng thi đấu càng thăng hoa và có 4 bàn cho đội.

Lê Sỹ Mạnh: Êm đềm bên người mẫu Trúc Nguyễn

manh-9771-1419313789.jpg

Sau gần một năm tìm hiểu, tháng 8, tiền đạo đào hoa công khai tình yêu với người mẫu Trúc Diễm. Cả hai đang có những ngày tháng hạnh phúc trong men say tình yêu và dự tính về một đám cưới trong thời gian gần. Khá lâu rồi sau khi chia tay mối tình cũ, cũng với một nhân vật trong giới showbiz, Mạnh mới giới thiệu bạn gái mới.

Trúc Diễm là người mẫu đang hoạt động ở TP HCM. Cô gái này hiện lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với việc tham gia một số bộ phim truyền hình. Sỹ Mạnh đang đầu quân cho CLB Hải Phòng - đội giành Cup quốc gia. Thời gian nghỉ sau mùa 2014, cả hai có chuyến đi chơi Nha Trang, Vũng Tàu…

Thủ môn Lê Văn Hưng: Chàng trai 'lên phố' ồn ào với hot girl

hung-4014-1419313789.jpg

Văn Hưng có cơ hội thể hiện tài năng trong màu áo CLB Đà Nẵng đầy tham vọng. Bên cạnh đó, chàng trai ở vùng quê tỉnh Vĩnh Long còn có mối tình chớp nhoáng với hot girl nóng bỏng Helen Phạm.

Tháng 4, Văn Hưng quen Helen Phạm qua buổi gặp mặt tình cờ trong nhóm bạn. Tình yêu sét đánh kéo dài trong 4 tháng. Tháng 8, cả hai quyết định đường ai nấy đi do “nhiều điểm không hợp và do khoảng cách địa lý” (Helen Phạm ở Nha Trang). Trước đây khi còn thi đấu ở Kiên Giang, Hưng từng có mối tình đẹp, khá lâu dài với một nữ sinh duyên dáng.

Sau những phiêu lưu tình cảm, hiện nay “hai lúa” Văn Hưng đang tập trung cho sự nghiệp trong màu áo CLB Đà Nẵng. 

Trần Huỳnh

NgoiSao.net

Một năm tình ái của các sao bóng đá Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,053,927       1/824