Thể thao

CR7 hào phóng tặng đồng hồ cho cả đội

Mỗi cầu thủ Real được siêu sao người Bồ Đào Nha tặng một chiếc đồng hồ hiệu Bvlgari đắt tiền.

ho-9369-1418441046.jpg

Arbeloa khoe chiếc đồng hồ C. Ronaldo mới tặng trên Twitter. 

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, các cầu thủ Real Madrid vừa nhận được món quà Giáng sinh sớm từ C. Ronaldo. Trước thềm trận đấu gặp Almeria ở vòng 15 La Liga, CR7 tặng cho mỗi đồng đội một chiếc đồng hồ hiệu Bvlgari trị giá 6.500 bảng (hơn 10.000 USD) để thay lời cảm ơn vì đã giúp đỡ anh ghi nhiều bàn thắng trong năm qua.

Arbeloa là cầu thủ đầu tiên khoe món quà của C. Ronaldo trên mạng xã hội. Hậu vệ người Tây Ban Nha đăng tải hình ảnh anh chụp chung với CR7 cùng chiếc đồng hồ mới để gửi lời cảm ơn siêu sao người Bồ Đào Nha. Ở mặt sau của chiếc đồng hồ có khắc cữ "Le Decima" (Lần thứ 10 - chỉ số lần vô địch Champions League của Real), "CR7" (tên viết tắt và số áo của C. Ronaldo) và tên của Arbeloa.

Hồi hè vừa qua, C. Ronaldo góp công lớn giúp Real hoàn thành mong ước đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử khi ghi tới 17 bàn cho Kền kền trắng ở giải đấu này. Trong trận chung kết, CR7 ghi một bàn từ chấm 11m, đóng góp vào chiến thắng 4-1 của Kền kền trắng trước đối thủ cùng thành phố Atletico. C. Ronaldo cũng là "Vua phá lưới" ở cả La Liga mùa giải trước với 31 pha lập công.

Ở trận đấu với Almeria đêm qua, C. Ronaldo tiếp tục mạch phong độ cao khi lập cú đúp, góp công lớn giúp Real giành chiến thắng 4-1. Hiện, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 25 bàn thắng sau 15 vòng đấu ở La Liga, bỏ xa Messi, người đứng thứ hai trong cuộc đua giành Pichichi (Vua phá lưới La Liga) tới 12 bàn.

Lan Chinh

NgoiSao.net

CR7 hào phóng tặng đồng hồ cho cả đội - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,053,876       1/822