Thể thao

De Gea lãng mạn mừng sinh nhật bạn gái

Thủ thành MU nhắn gửi lời yêu thương ngọt ngào tới nữ ca sĩ Edurn nhân dịp sinh nhật của cô.

ge1-2542-1419303592.jpg

De Gea đăng ảnh gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới bạn gái Edurne. Ảnh: Instagram.

Hôm qua 22/12, nữ ca sĩ Edurne Garcia Almagro - bạn gái thủ môn De Gea - vừa tròn 29 tuổi. Nhân ngày đặc biệt, thủ thành MU khiến Edurne nghẹn ngào xúc động khi dành tặng những lời ngọt ngào thông qua Instagram cá nhân. "Mỗi năm trôi qua, có rất nhiều thứ trở nên tốt đẹp hơn. Em là một trong những điều đó. Chúc mừng sinh nhật công chúa của anh. Anh yêu em rất nhiều", De Gea nhắn gửi tới bạn gái kèm theo bức ảnh selfie nhí nhảnh của hai người.

De Gea hiện có phong độ rất tốt trong màu áo MU ở mùa giải này. Những pha cứu thua xuất thần của thủ thành 23 tuổi góp phần không nhỏ vào thành tích 7 trận bất bại liên tiếp của Quỷ đỏ. Trong 4 trận đấu gần nhất, De Gea hai lần được bầu là cầu thủ hay nhất - gặp Liverpool và Stoke City.

Dù không thường xuyên ở bên De Gea do bận việc cá nhân, Edurne luôn là nguồn cảm hứng và động lực cho anh trong tập luyện và thi đấu. Sau màn chói sáng trước Liverpool hồi tuần trước, thủ thành MU được bạn gái dành tặng những lời "có cánh" trên trang cá nhân: "Nói không phải khoe khoang, De Gea là thủ môn hay nhất thế giới". 

ge2-3164-1419303592.jpg

Bạn gái đăng ảnh ngợi khen De Gea trong trận gặp Liverpool. Ảnh: Instagram.

Trong khi các giải đấu khác ở châu Âu đang ở giải đoạn nghỉ Giáng sinh và năm mới, Premier League vẫn tiếp tục diễn ra với lịch thi đấu thậm chí còn dày hơn. MU sẽ kết thúc năm 2014 bằng trận tiếp đón Newcastle vào hôm 26/12 và làm khách trên sân Tottenham hai ngày sau đó.

Lan Chinh

NgoiSao.net

De Gea lãng mạn mừng sinh nhật bạn gái - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,053,499       1/818