Thể thao

Cậu cả nhà Becks khéo khoe nhà đẹp lung linh

Brooklyn chia sẻ bức ảnh ngôi nhà của gia đình trang trí lộng lẫy, tràn ngập không khí Giáng sinh.

Nhà Becks lộng lẫy dịp Noel qua ống kính của cậu nhóc Brooklyn.

Biệt thự nhà Becks tại London lộng lẫy dịp Noel qua ống kính của cậu nhóc Brooklyn. Ảnh: Instagram.

Hot boy 15 tuổi háo hức mong ngóng chờ tới Noel. Trên trang cá nhân vài ngày trước Giáng sinh, Brooklyn liên tục chia sẻ loạt ảnh cây thông Noel và một loạt đồ trang trí ngộ nghĩnh trong nhà, ngoài cửa ra vào, trên cầu thang... và chú thích đếm từng ngày tới 24/12. Dưới bức ảnh chụp cùng Ông già Tuyết, cậu cả nhà Becks thể hiện sự phấn khích như những ngày còn nhỏ: "Ôi chúa ơi, tôi được gặp Ông già Noel này".

The Hello, không chỉ Brooklyn mà cả Becks cũng hào hứng với ngày nghỉ lễ cuối năm. "Tôi vẫn luôn yêu những dịp Giáng sinh. Đó là khoảng thời gian đặc biệt với tôi và gia đình. Tôi yêu tất cả những truyền thống liên quan tới ngày lễ này như xem các bộ phim cũ, các chương trình TV kinh điển, nghe Nữ hoàng phát biểu, hát hò, bữa tối vớ gà Tây và các đồ trang trí... Bây giờ, Giáng sinh rất ý nghĩa với trẻ con nên chúng tôi luôn muốn ngày này thật khó quên với chúng. Ngay cả khi chúng tôi ở Los Angeles hay Madrid, cả gia đình vẫn luôn quay về Anh đón Noel. Cả nước nhộn nhịp, sống động trong những ngày này và đây cũng là dịp mọi người chia sẻ tình yêu thương", cựu danh thủ Anh thổ lộ.

Hotboy nhà Becks điển trai ngồi cạnh Ông già Noel.

Hotboy nhà Becks điển trai ngồi cạnh Ông già Noel. Ảnh: Instagram.

Giáng sinh năm nay với Bà Becks đặc biệt hơn mọi năm khi ước mơ mở một cửa hàng thời trang của riêng mình đã trở thành sự thật. Các bộ sưu tập váy, túi xách, giày dép của Vic được đánh giá cao, sự ảnh hưởng tới làng thời trang mạnh mẽ hơn và doanh thu từ đế chế thời trang cũng tăng gấp đôi so với năm ngoái.

Theo thống kê của The Sun, cựu ca sĩ nhạc pop thu về 30,39 triệu bảng doanh thu với 1,3 triệu bảng lợi nhuận từ thương hiệu thời trang Victoria Beckham, trong khi doanh thu năm ngoái là 15,76 triệu bảng. Ước tính mỗi ngày bà Becks bán được các sản phẩm trị giá 83.000 bảng. Bộ sưu tập váy và túi xách của bà mẹ 4 con đều có giá cao nhưng vẫn thu hút các tín đồ thời trang thế giới.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Cậu cả nhà Becks khéo khoe nhà đẹp lung linh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,052,982       1/815