Thể thao

Kaka vui vẻ bên vợ con trước ngày Giáng sinh

'Hoàng tử Brazil' cười rất tươi trong bữa tiệc đại gia đình đầm ấm tại Sao Paulo hôm 23/12.

kaka2_1419476777.jpg

Kaka hội ngộ vợ cũ và hai con một ngày trước Noel. Ảnh: Ego.

Bức ảnh đại gia đình được em trai của người đẹp Caroline Celico,  Enrico Celico, chia sẻ trên trang cá nhân. Kaka và con trai Luca cùng mặc sơ mi trắng còn vợ cũ và con gái Isabella lộng lẫy, xinh đẹp với bộ váy màu vàng ánh kim. Bữa tiệc sum họp hai bên diễn ra một ngày trước Giáng sinh, ngoài vợ chồng Kaka và hai thiên thần nhỏ còn có sự góp mặt của bố mẹ cặp đôi.

Chỉ trong một tuần, Kaka và vợ cũ Caroline Celico tái hợp tới ba lần khiến các fan rất phấn khích và cho rằng hai người đã quay về bên nhau, không còn nghĩ tới chuyện ly dị. Hôm 18/12, lần đầu tiên tái hợp sau tuyên bố chia tay, vợ chồng tiền vệ điển trai cùng nhau tới dự buổi thuyết trình của hai con tại trường, ba ngày sau lại đưa hai nhóc dự đám cưới một người bạn thân. 

Ông bố điển trai cùng hai con

Ông bố điển trai cùng hai con vui vẻ bên cây thông Giáng sinh. Ảnh: Ego.

Trong các bức ảnh, Kaka và Caroline Celico đều rạng rỡ, thoải mái không khác gì hình ảnh một gia đình hoàn hảo khi xưa, không có vẻ gì ngượng ngùng, bối rối giống như các cặp vợ chồng đã "đường ai nấy đi".

Dù có những dấu hiệu cho thấy đã tái hợp, cả tiền vệ 32 tuổi và người đẹp Caroline Celico đều không bình luận về các tin đồn. Sau khi đón Giáng sinh và năm mới, Kaka sẽ lên đường sang Mỹ khoác áo Orlando City.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Kaka vui vẻ bên vợ con trước ngày Giáng sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,052,973       1/815