Thể thao

Cơm vừa xong, thầy trò HLV Miura vội ra sân bay

Tuyển Việt Nam trải qua hành trình 'dài đằng đẵng' chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi trên sân Malaysia.

Thầy trò HLV Miura tất bật cho chuyến hành trình chuẩn bị trận bán kết lượt đi. Chưa kịp tiêu hóa bữa cơm trưa sau buổi tập sáng, cả đội hối hả ra sân bay từ 13h. Ông thầy người Nhật có lý do để không hài lòng khi các học trò phải di chuyển nhiều, mệt mỏi. 

tai-8876-1417586936.jpg

Tuyển thủ Việt Nam mất thời gian di chuyển đến Malaysia từ Hà Nội. Ảnh: TN.

Sau gần hai tiếng tập nhẹ trên sân Thống Nhất (TP HCM) vào sáng nay 3/12, tuyển Việt Nam vội vã trở về khách sạn ăn bữa trưa. Không có thời gian nghỉ ngơi buổi trưa phục hồi cần thiết, đúng 13h, toàn đội lấy hành lý để ra làm thủ tục bay tại Tân Sơn Nhất. Chuyến bay chở thầy trò ông Miura sang Kuala Lumpur khởi hành lúc 15h20.

Tới Malaysia dự kiến vào chiều tối, toàn đội đóng quân ở khách sạn 5 sao tại thủ đô Kuala Lumpur. HLV Miura và các học trò tiếp tục mất hai buổi tập vào chiều nay và sáng mai. Theo một thành viên trong ban huấn luyện, phía Malaysia chưa bố trí sân và nhiều khả năng đến chiều mai, 4/12, đội mới có buổi tập đầu tiên tại đây. 

Đi chuyển liên tục, sân tập chưa rõ ràng khiến các kế hoạch của đội thay đổi nhất định. Trước đó ở ngày 2/12, tuyển Việt Nam mất khoảng 6-7 tiếng gồm chuẩn bị, di chuyển để di chuyển từ Hà Nội vào TP HCM. Hôm nay, đội có hành trình cũng hứa hẹn vất vả không kém. Điều này khiến ông Miura không hài lòng.

Theo một thành viên của đội, địa điểm thi đấu trận bán kết là sân Shah Alam (thuộc bang Selagor) cách trung tâm Kuala Lumpur khoảng hơn 20 km. Tuyển Việt Nam được bố trí tập một buổi trên sân chính, còn lại tập ở các sân phụ.

Sân Shah Alam không xa lạ với HLV Mai Đức Chung - Trưởng đoàn của đội tuyển Việt Nam tại giải năm nay. Năm 2008, ông Chung cùng U22 Việt Nam từng có các trận đấu ở vòng bảng Merdeka Cup tại Shah Alam trước khi thắng U22 Malaysia trên chấm 11m để đăng quang ngôi vô địch. Sân Shah Alam có sức chứa 80.000 khán giả.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Cơm vừa xong, thầy trò HLV Miura vội ra sân bay - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,057,121       9/911