Thể thao

Boateng xuống phong độ vì mải sex

Vợ chưa cưới của tiền vệ Schalke tiết lộ hai người liên tục làm 'chuyện ấy' sau thời gian kiêng cữ vì cô sinh con.

ke-3660-1417084433.jpg

Kevin Boateng và vợ chưa cưới có nhu cầu rất cao trong 'chuyện ấy'. Ảnh: GC.

Kevin Boateng đang phải chật vật trong việc giành một suất đá chính ở Schalke 04 vì sa sút phong độ nghiêm trọng. Tiền vệ người Ghana cho tới nay mới chỉ được 7 lần ra sân thi đấu ở Bundesliga và chưa có nổi một bàn thắng. Theo giới thạo tin, một phần nguyên nhân khiến Boateng đánh mất phong độ trên sân cỏ là vì anh tốn quá nhiều sức trong chuyện chăn gối với cô vợ sắp cưới xinh đẹp Melissa Satta.

Sau một thời gian kiêng cữ khi Melissa sinh cậu con trai Maddox (tháng 4 năm nay), Boateng và bạn gái liên tục làm "chuyện ấy" để thỏa mãn nhau cầu của cả hai. Vấn đề nhạy cảm này vừa được Melissa chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Chi. "Tôi biết làm thế nào để cánh đàn ông phát điên lên. Sau khi sinh Maddox, chúng tôi lại có nhu cầu rất cao trong chuyện ấy. Tôi thường là người khiêu khích, tạo hưng phấn cho Kevin. Tôi biết cánh làm cho anh ấy thăng hoa trên giường", siêu mẫu 28 tuổi tiết lộ.

Năm 2012 khi còn khoác áo AC Milan, Boateng dính phải chấn thương khá nặng ở bắp đùi trong trận gặp đối thủ cùng thành phố Inter Milan. Sau trận đấu này, Melissa Satta cũng lên tiếng thừa nhận chính cô là nguyên nhân khiến tiền vệ người Ghana hay gặp chấn thương. "Lý do anh ấy hay dính chấn thương là bởi chúng tôi làm chuyện ấy 7-10 lần mỗi tuần. Tôi ghét màn dạo đầu chính vì vậy chúng tôi thường đi thẳng vào việc chính. Tôi thích được là người nắm quyền kiểm soát trên giường", vợ chưa cưới của Boateng chia sẻ.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Boateng xuống phong độ vì mải sex - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,058,169       1/854