Thể thao

Hai ngày chớp nhoáng của Becks tại Việt Nam

Cựu danh thủ Anh để lại ấn tượng mạnh với sự lịch thiệp, nụ cười tươi rói dù rằng anh khiến nhiều fan Việt tiếc nuối, hụt hẫng.

Becks lúc nào cũng bảnh bao, lịch lãm và là một quý ông hào hoa dù gương mặt lộ rõ vết chân chim.

Becks lúc nào cũng bảnh bao, lịch lãm và là một quý ông hào hoa dù gương mặt lộ rõ vết chân chim. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Becks là cái tên rất hot không chỉ với các fan bóng đá. Khi thông tin anh tới Việt Nam hé lộ đầu tháng 11, rất nhiều người háo hức mong chờ được nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt sau hơn 10 năm. Becks đã giải nghệ và anh trở lại Việt Nam với tư cách là đại sứ cho một thương hiệu đồ uống Scotland mình đồng sáng lập và sở hữu.

Chiều 10/11, chiếc chuyên cơ chở Becks hạ cánh tại sân bay Nội Bài, khởi đầu chuyến đi quảng bá của anh tại Việt Nam. Thông tin và hình ảnh đầu tiên về anh luôn được cập nhật và gây chú ý nhưng vì lý do an ninh nghiêm ngặt và nhiều quy định của ban tổ chức, người hâm mộ Việt Nam không có cơ hội tiếp cận anh. Các fan chỉ được nhìn thấy thần tượng từ xa khi anh tới dự tiệc tối ở một nhà hàng sang trọng ở Bà Triệu. Chỉ ít phút được chiêm ngưỡng nụ cười hút hồn của Becks cũng khiến những người yêu mến anh háo hức.

Lịch trình hai ngày ở Việt Nam của cựu tiền vệ MU dày đặc các hoạt động nhưng chủ yếu liên quan tới mục đích của chuyến quảng bá. Tóc Tiên là đại diện của hãng ở Việt Nam nên đồng hành cùng anh trong suốt hành trình tại đất nước hình chữ S. Không ít người ghen tị với nữ ca sĩ cá tính vì cô được trò chuyện, chụp ảnh selfie với người đàn ông trong mộng của nhiều chị em.

Tóc Tiên được coi là  'Người phụ nữ hạnh phúc nhất' trong hai ngày qua khi được đồng hành cùng cựu danh thủ điển trai.

Tóc Tiên được coi là 'Người phụ nữ hạnh phúc nhất' trong hai ngày qua khi được đồng hành cùng cựu danh thủ điển trai.

Bản thân Becks cũng tỏ ra tiếc nuối khi không có cơ hội được đi dạo phố phường, tìm hiểu văn hóa Việt Nam và thưởng thức các gánh hàng rong mà anh tin rằng rất ngon. Các fan thì hụt hẫng vì chỉ được ngắm nhìn thoáng qua chân dung của thần tượng, không được tiếp xúc hay chụp hình thoải mái.

Lần trở lại Việt Nam này, Becks cho thấy vẫn là một cái tên đầy sức hút dù đã giải nghệ gần hai năm qua. Cựu danh thủ Anh để lại ấn mạnh với gương mặt lúc nào cũng tươi cười dù phải di chuyển liên tục. Becks cũng gần gũi và lịch lãm khi tiếp xúc với các doanh nhân hay nhiều ngôi sao của showbiz. Chuyến đi tới dải đất hình chữ S cũng là trải nghiệm khó quên với Becks khi anh cảm nhận rằng sự hâm mộ nhiệt thành của các fan dường như không hề thay đổi sau hơn 10 năm.

Báo chí Anh cũng đánh giá, Becks tới Việt Nam đã gây ra một cơn sốt trong hai ngày ngắn ngủi dù rằng cơn sốt này không còn sôi sục như thời kỳ sự nghiệp đỉnh cao.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Hai ngày chớp nhoáng của Becks tại Việt Nam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,058,917       4/868