Thể thao

Neuer bỏ bồ già để cặp nữ sinh

Thủ thành của Bayern và tuyển Đức bị phát hiện hẹn hò với cô nữ sinh kém anh 7 tuổi sau khi chia tay bạn gái Kathrin Gilch.

neu3-2934-1415593461.jpg

Neuer chia tay bạn gái hơn anh 4 tuổi Kathrin Gilch. Ảnh: Bild.

Hồi cuối tháng trước, thủ môn ManuelNeuer khiến các fan không khỏi sửng sốt khi chia tay bạn gái KathrinGilch sau 5 năm mặn nồng. Giống như hai người đồng đội ở tuyển Đức là Ozil và Schweinsteiger, Neuer đột ngột bỏ cô bạn gái hơn anh 4 tuổi làm nghề uốn tóc để chạy theo bóng hồng khác. Tờ Bild mới đây tiết lộ, thủ thủ thành Bayern hiện hẹn hò với nữ sinh năm nay 21 tuổi có tên Nina.

Về ngoại hình, Nina không có gì nổi trội hơn so với Kathrin ngoài việc cô trẻ hơn bạn gái cũ của Neuer tới 11 tuổi. Nina hiện theo học ngành kinh tế và luật ở thủ đô Berlin. Giới thạo tin cho biết Neuer và Nina tình cờ quen nhau  trong bữa tiệc mừng Bayern Munich vô địch sớm Bundesliga mùa giải 2013-2014. Hồi tháng 8 vừa qua, thủ thành 28 tuổi và cô nữ sinh 21 tuổi này còn vui vẻ chụp ảnh chung với nhau tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở Berlin.

Thậm chí, Neuer còn đã đưa Nina về ra mắt gia đình và cô nữ sinh này rất được lòng bà Martita, mẹ của anh. Tuần trước, cánh săn ảnh phát hiện Nina tháp tùng bà Martita tới sân Allianz Arena để cổ vũ cho Neuer trong trận Bayern gặp AS Roma tại vòng bảng Champions League (Bayern thắng 2-0).

Nhằm tránh bị săm soi, Nina và bà Martita chủ động đứng cách xa nhau trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Sau trận, Martita và Nina bí mật lên xe của Neuer rồi cả ba phóng đi ăn mừng chiến thắng giúp Bayern sớm giành quyền vào vòng 16 đội Champions League với tư cách đầu bảng.

neu2-5030-1415593461.jpg

Neuer và Nina chụp chung tại bảo tàng tượng sáp ở Berlin hồi tháng 8. Ảnh: Bild.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Neuer bỏ bồ già để cặp nữ sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,059,434       3/868