Thể thao

Bố con Ozil kiện nhau ra tòa

Ông Mustafa đòi con trai phải trả tiền hoa hồng 630.000 euro trong khi ngôi sao Arsenal tố cáo bố đẻ thiếu nợ một triệu USD.

o1-3647-1415845350.jpg

Ozil và bố đẻ Mustafa. Ảnh: Bild.

Chưa hết rắc rối vì scandal tình ái, Ozil vừa phải tiếp tục đau đầu vì chuyện lục đục gia đình. Theo tờ Bild, ông Mustafa - bố đẻ của Ozil - vừa kiện con trai ra tòa vì tội thiếu nợ. Ông Mustafa từng giữ chức vụ Giám đốc công ty Ozil Marketing GmbH do ngôi sao của Arsenal làm chủ. Tuy nhiên, do bất đồng quan điểm, năm ngoái Ozil đã sa thải bố để bổ nhiệm người anh trai Mutlu Ozil thay thế vị trí này.

Tức giận vì bị con trai cho nghỉ việc, ông Mustafa nộp đơn kiện Ozil ra tòa. Ông này yêu cầu bồi thường 600.000 euro hoa hồng được hưởng sau khi giúp con trai giành được một hợp đồng quảng cáo và 30.000 euro hoa hồng môi giới hợp tác với một nhãn đồng hồ. Về phần mình, Ozil cũng kiện ngược bố và đòi ông phải trả cho công ty số tiền nợ lên tới một triệu USD. Bên cạnh đó, ngôi sao Pháo thủ còn yêu cầu ông Mustafa trả lại cho công ty chiếc xe hơi mà ông đang sử dụng.

Giới truyền thông Đức cho hay việc Ozil và ông Mustafa mâu thuẫn không đơn thuần xuất phát từ việc anh cho bố đẻ nghỉ việc. Nguyên nhân chính dẫn tới bất hòa còn là ông Mustafa đã bỏ rơi mẹ anh, bà Gulizar. Sau khi ly hôn, Mustafa chỉ thỉnh thoảng liên lạc với mẹ con Ozil qua tin nhắn. 

Trong khi dính vào kiện tụng với bố về vấn đề tiền bạc, Ozil vừa vinh dự được nhận giải thưởng Laureus vì tấm lòng hảo tâm của mình. Tiền vệ Arsenal dùng số tiền thưởng sau khi cùng tuyển Đức vô địch World Cup 2014 để giúp đỡ 23 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo ở Brazil thực hiện phẫu thuật.

o2-5164-1415845351.jpg

Ozil được nhận giải thưởng Laureus vì lòng hảo tâm giúp đỡ trẻ em mắc bệnh ở Brazil. Ảnh: Twitter.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bố con Ozil kiện nhau ra tòa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,058,857       2/866