Thể thao

Bằng Kiều ra sân trổ tài sút phạt

Ca sĩ của 'Trái tim không ngủ yên' xuất hiện trên sân bóng và ghi một bàn từ cú sút phạt ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Sau khi về nước chuẩn bị cho Liveshow "Đêm tình nhân", ca sĩ Bằng Kiều và đạo diễn Hoàng Giang cùng FC Sol (CLB của những ca sĩ và nghệ sĩ trẻ tại Hà Nội) có trận đấu bóng giao lưu với FC Quốc Bảo tại Hà Nội.

LHN-0777-4237-1412738763.jpg

Bằng Kiều thể hiện kỹ thuật chơi bóng khá tốt. Ảnh: Lê Hạo Nguyên.

Trận đấu diễn ra trên tinh thần giao lưu nhưng cũng không kém phần quyết liệt. Ca sĩ Bằng Kiều được bố trí đá tiền đạo, đạo diễn Hoàng Giang chơi ở vị trí tiền vệ cánh. Đôi bạn thân ngoài đời hiểu ý nhau trong công việc và cũng rất ăn ý trong các pha phối hợp trên sân. Đạo diễn Hoàng Giang cho biết: "Anh Bằng Kiều đam mê thể thao không kém ca hát. Nếu trên sân khấu anh ấy có chất giọng thu hút nhất, ngoài sân cỏ Bằng Kiều cũng sở hữu nhiều kỹ thuật khiến đối phương bất ngờ”.

Trong trận đấu, ca sĩ Bằng Kiều ghi bàn từ cú sút phạt đẹp mặt, ấn định tỷ số 4-2 nghiêng về FC Sol. Đội bóng của Bằng Kiều và Hoàng Giang có bổ sung một số gương mặt nổi bật như Thắng Xavi, cầu thủ Xuân Thành, ca sĩ Quốc Anh, nhạc sĩ Tuấn Nghĩa...

Sau trận đấu thỏa niềm đam mê, Bằng Kiều tiếp tục chuẩn bị gấp rút cho dự án "Đêm tình nhân" sắp tới được diễn ra vào 11/10. Trong chương trình với vai trò là biên tập âm nhạc, Bằng Kiều sẽ chuẩn bị gửi đến khán giả những tiết mục với dàn mỹ nhân như Lam Anh, Tóc Tiên, Như Loan, Minh Tuyết...

>> Xem thêm ảnh trận bóng giao hữu của Bằng Kiều

Trọng Nghĩa

NgoiSao.net

Bằng Kiều ra sân trổ tài sút phạt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,062,098       2/895