Thể thao

Công Phượng được các báo quốc tế ngợi khen

Một số trang báo nổi thế giới đăng tải bàn thắng đẹp mắt của cầu thủ U19 Việt Nam kèm theo những lời ngợi khen.

co1-6682-1409972094.jpg

Bài viết kèm theo video bàn thắng tuyệt đẹp của Công Phượng trên tờ Express. Ảnh: CMH.

Tối qua, tuyển U19 Việt Nam giúp đông đảo các fan nước nhà được tận hưởng cảm giác vỡ òa khi đánh bại Australia ở trận ra quân giải vô địch U19 Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình. Người mang lại niềm vui tột độ cho các CĐV Việt Nam là tiền đạo đội trưởng Nguyễn Công Phượng với pha solo rồi dứt điểm đẹp mắt ở phút 88.

Sau trận, không chỉ người hâm mộ, báo chí trong nước mà nhiều trang báo nổi tiếng thế giới cũng dành cho Công Phượng những lời ngợi khen. Tờ Express của Anh cho đăng tải lại video bàn thắng này kèm theo dòng tiêu đề: "Xem này. Messi Việt Nam của Arsenal ghi bàn ấn định chiến thắng để gây ấn tượng với Arsene Wenger". Tờ báo này cho rằng, Nguyễn Công Phượng có thể còn là cái tên xa lạ với nhiều CĐV Arsenal nhưng trong tương lai anh có thể trở thành một ngôi sao của Pháo thủ.

"Tài năng triển vọng của Arsenal Nguyễn Công Phượng ghi bàn thắng tuyệt diệu", Daily Mail - một trang báo rất nổi tiếng khác của Anh đặt tiêu đề cho đoạn video bàn thắng của Công Phượng vào lưới U19 Australia.

co2-3942-1409972094.jpg

Video tuyệt phẩm của Công Phượng được trang 101 Great goals đăng tải. Ảnh: CMH.

Trong khi đó, trang 101 Great goals - trang web nổi tiếng chuyên đăng tải video các bàn thắng ở các giải bóng đá trên toàn thế giới - cũng dành những lời đánh giá cao cho tuyệt phẩm của tiền đạo U19 Việt Nam. "Tài năng triển vọng Nguyễn Công Phượng ghi tuyệt phẩm giúp U19 Việt Nam đánh bại Australia", 101 Great goals đặt tít cho bài viết của mình. Theo trang tin này, Công Phượng xứng đáng được HLV Arsene Wenger để mắt tới và anh hoàn toàn có đủ khả năng tới Anh chơi bóng. 

Mika
NgoiSao.net

Công Phượng được các báo quốc tế ngợi khen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,073,388       1/695