Thể thao

Tân thủ quân Neymar khoe kỹ thuật

Ngôi sao Barca gây chú ý trên sân tập của tuyển Brazil với màn biểu diễn tâng bóng điệu nghệ.

ma-3666-1409902157.jpg

Neymar được trao băng đội trưởng tuyển Brazil ở loạt trận giao hữu sắp tới. Ảnh: PA.

Trước trận giao hữu gặp tuyển Colombia, HLV Dunga quyết định trao chiếc băng đội trưởng tuyển Brazil cho Neymar. Trước đó, chiếc băng thủ quân đội bóng áo vàng xanh thuộc về Thiago Silva dưới thời HLV Scolari nhưng  trung vệ của PSG không góp mặt trong đợt tập trung giao hữu lần này.

Năm nay mới 22 tuổi, Neymar trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất có vinh dự được trở thành đội trưởng tuyển quốc gia. Tuy vậy, HLV Dunga hoàn toàn tin tưởng ngôi sao của Barca có đủ phẩm chất để hoàn thành tốt trọng trách này.

"Neymar rất vui khi biết tin. Cậu ấy là người luôn muốn đối mặt với các thử thách và giành chiến thắng. Mặc dù còn trẻ nhưng cậu ấy là cầu thủ đầy kinh nghiệm và có những phẩm chất đáng quý. Đội trưởng phải là người truyền được nhiệt huyết cho các cầu thủ khác và tôi tin là cậu ấy xứng đáng với vai trò này", HLV Scolari phát biểu trước trận gặp Colombia.

Trong buổi tập hôm ua với tư cách thủ quân tuyển Brazil, Neymar gây chú ý khi ngẫu hứng biểu diễn những pha tâng bóng điệu nghệ, khoe kỹ thuật siêu đẳng.

Mika
NgoiSao.net

Tân thủ quân Neymar khoe kỹ thuật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,073,478       2/696