Thể thao

Tiền đạo Quang Hải sắp có bến đỗ mới

HLV Hoàng Văn Phúc muốn đưa chân sút Khánh Hòa về đội bóng để thực hiện mục tiêp top 5 V-League.

Sau khi ký hợp đồng với Quảng Nam vào sáng 4/9, HLV Hoàng Văn Phúc đưa cái tên Quang Hải vào danh sách tuyển mộ. Bản hợp đồng với Quang Hải sẽ hoàn tất và cuối tháng này anh có thể ra mắt CLB mới.

hai-2041-1409886393.jpg

Tiền đạo Quang Hải góp 4 bàn thắng cho Hải Phòng ở V-League mùa vừa qua. Ảnh: Kỳ Lân.

HLV họ Hoàng về Quảng Nam với hợp đồng một năm và nhiệm vụ của ông là cùng đội bóng lọt vào top 5 V-League 2015. Theo vài nguồn tin, mức lương của ông ở đội bóng mới khoảng gần 50 triệu đồng một tháng và có tiền lót tay. Nhằm thực hiện mục tiêu này, cựu HLV tuyển Việt Nam đưa vào danh sách chuyển nhượng khá nhiều cái tên, trong đó nổi bật là tiền vệ Danh Ngọc và tiền đạo Quang Hải.

“Quang Hải là một trong những cái tên tôi và đội bóng muốn mời về Quảng Nam. Tôi sẽ có những bổ sung nhân sự để tạo ra một đội bóng mạnh. Có thể, đội bóng sẽ tập trung sớm hơn dự kiến trước đó là ngày 5/10”, ông Phúc cho biết. Ngay sau khi vào ký hợp đồng tại Quảng Nam, chiến lược gia này quay ra Hà Nội để chuẩn bị lực lượng cho đội bóng xứ Quảng ở mùa giải sau.

Mùa 2015, Quang Hải đóng góp 4 bàn thắng cho CLB Hải Phòng. Trước đó, tiền đạo có thú vui nuôi gà chọi và câu cá này thi đấu cho CLB Navibank Sài Gòn với hợp đồng chuyển nhượng từ CLB Khánh Hòa giá trị 9 tỷ đồng cho ba năm. Đội bóng đất Sài Gòn giải tán, anh chuyển ra Hải Phòng từ mùa giải 2013. Cựu chân sút tuyển Việt Nam trưởng thành từ lò đạo tạo của đội bóng quê hương Khánh Hòa.

Điều khá trùng hợp, cũng trong sáng qua, cựu HLV CLB Quảng Nam là Vũ Quang Bảo hoàn tất việc ký hợp đồng với CLB Thanh Hóa. Đây là lần đầu tiên HLV họ Vũ dẫn dắt đội bóng có tham vọng lọt vào top cạnh tranh huy chương tại V-League. Với HLV Hoàng Văn Phúc, sau 7 năm, ông mới có dịp tái ngộ sân chơi cao nhất quốc gia cấp CLB.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Tiền đạo Quang Hải sắp có bến đỗ mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,073,963       2/699