Thể thao

Bồ Sinclair sẵn sàng khỏa thân đóng phim

Helen Flanagan đang mơ về vai diễn trong series phim ăn khách Game of Thrones nên không ngại thoát y nếu đạo diễn yêu cầu.

Helen Flanagan sẵn sàng cởi đồ để đóng phim

Helen Flanagan sẵn sàng cởi đồ để đóng phim. Ảnh: Mirror

Người đẹp của tiền vệ Man City chia sẻ trên tạp chí Mirror: "Tôi ngày càng thích thú với Game of Thrones. Tôi sẽ khỏa thân nếu có vai diễn nào trong phim yêu cầu như vậy". Helen Flanagan cũng khẳng định, chỉ cởi bỏ quần áo khi đóng phim chứ không chụp ảnh.

Nữ diễn viên ồn ào của xứ sương mù tiếp tục gây chú ý khi thổ lộ, cô đang cố gắng tập thể dục để tăng kích cỡ vòng ba để quyến rũ như Beyonce hay Kim Kardashian. "Tôi tập luyện với HLV riêng và tập tấn để mông nở nang. Tôi nghĩ phương pháp này bắt đầu có tác dụng rồi".

"Tôi cảm thấy hấp dẫn nhất là khi tự tin với cơ thể mình. Tôi cũng rất may mắn khi bạn trai luôn cổ vũ, động viên, giúp tôi tự tin hơn và cảm thấy đẹp hơn. Tôi cho rằng, điều quan trọng với người phụ nữ là phải yêu chính bản thân mình. Tôi yêu đường cong của mình, yêu vòng hai phẳng gọn", cô nàng hào hứng chia sẻ.

Đầu năm nay, Helen từng gây ồn ào khi thổ lộ ước muốn có con sớm. "Tôi có chút ngu ngốc khi nói rằng mình sẽ cố có con trong năm nay. Điều đó lặp đi lặp lại trên báo quá nhiều làm tôi nhạy cảm hơn. Lúc này, tôi thực sự muốn tập trung vào việc diễn xuất và cho ra mắt dòng thời trang đồ lót. Tôi muốn mắt đầu sự nghiệp kinh doanh một cách chậm rãi, chắc chắn, không vội vàng", người đẹp chia sẻ.

Người đẹp mặc váy ngắn cũn đạp xe chiều qua.

Người đẹp mặc váy ngắn cũn đạp xe chiều qua. Ảnh: Mirror.

Chiều qua, cô nàng đình đám lại trở thành đề tài bàn tán khi mặc chiếc váy hoa bó sát cổ khoét sâu và ngắn cũn đi xe đạp. Helen cho biết, đạp xe giúp chân, vòng ba và bụng săn chắc nên cô rất thích bài tập này.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Bồ Sinclair sẵn sàng khỏa thân đóng phim - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,074,148       1/700