Thể thao

Bố vợ hụt của Maradona bị bắn giữa đường

Ông Carlos Ojeda - bố của người đẹp Veronica Ojeda - bị một nhóm lạ mặt chặn xe, bắn hai phát vào chân.

maradona-6431-1408942033.jpg

Veronica và cậu con trai Fernando Dieguito cũng bị dọa giết trong vụ bọn cướp tấn công ông Carlos Ojeda. ẢNh: Ciudad.

Vụ việc xảy ra vào hôm thứ bảy vừa qua khi ông Carlos Ojeda cùng một người giúp việc đang lái xe ở khu vực Puente La Noria, Lomas de Zamora, phía Nam Buenos Aires. Xe của ông Carlos bị một chiếc xe khác chặn giữa đường. Một nhóm ba tên hung hãn đập vỡ cửa kính xe và yêu cầu ông Carlos ra khỏi chiếc xe của mình.

Là cựu quân nhân cảnh sát Liên bang, bố của Veronica dù đã 68 tuổi vẫn cố gắng chống cự và đánh trả bọn cướp. Trong lúc xô xát, ông Carlos bị một tên dùng súng bắn hai phát vào hai chân. Sau khi gây án, bọn cướp khống chế giúp việc của ông và lên xe phóng mất. Bố của Veronica Ojeda sau đó được đưa tới bệnh viện Churruca để phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi đùi.

Theo nhận định ban đầu của cảnh sát Buenos Aires, đây là một vụ tấn công cướp của. Tuy nhiên, giới thạo tin xứ sở tango còn nghi ngờ đây là một vụ bạo lực để trả thù. Có thể do trước đây khi còn làm cảnh sát, ông Carlos đã vướng thù oán với một nhóm tội phạm nào đó. Trước khi bỏ trốn, bọn cướp còn buông lời đe dọa sẽ lấy mạng của Veronica và cậu con trai Fernando Dieguito của Maradona.

"Tại sao chúng lại đối xử với cha tôi như thế chứ. Tại sao chúng còn dọa bắn cả tôi và con trai tôi nữa. Tôi chỉ mong cảnh sát mau chóng tóm cổ được bọn chúng để trả lại bình yên cho gia đình chúng tôi", cô bạn gái cũ Veronica của Maradona bức xúc trả lời báo giới.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bố vợ hụt của Maradona bị bắn giữa đường - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,075,011       1/706