Thể thao

Hậu vệ Chu Ngọc Anh đưa nàng về dinh

Cô vợ sắp cưới của Ngọc Anh rất tâm lý, chia sẻ và thông cảm với nghiệp quần đùi áo số.

Sau 7 năm hẹn hò, cựu cầu thủ U23 Việt Nam Chu Ngọc Anh quyết định cùng bạn gái Trần Mai Phương xây tổ ấm. Đám cưới của đôi “thanh mai, trúc mã” diễn ra vào giữa tháng 10 tới đây…

ngoc-6450-1409825800.jpg

Ngọc Anh - Mai Phương sẽ tổ chức đám cưới ngày 17/10 tới. Ảnh: FBNV.

“Tôi và Mai Phương quen nhau trong dịp tình cờ cả hai đi uống nước với nhóm bạn ở Nam Định cách đây 7 năm. Nhà Phương cách nhà tôi khoảng hơn một cây số. Từ khi là bạn, chúng tôi quan hệ rồi ngỏ lời yêu. Tôi yêu Phương bởi cô ấy là người rất tâm lý, chia sẻ và thông cảm với nghiệp quần đùi, áo số của tôi”, Ngọc Anh kể lại chuyện tình yêu.

Ngọc Anh sinh năm 1989 còn cô dâu Mai Phương kém anh hai tuổi. Cả hai quen nhau từ ngày còn cắp sách đến trường và nay ai cũng có sự nghiệp riêng. Hậu vệ họ Chu dần phát triển sự nghiệp từ Nam Định, lên Hà Nội và Ninh Bình, còn Mai Phương học ra trường và nay đang làm cho công ty cấp nước tại Nam Định. 

“Suốt 7 năm yêu nhau, cả hai cũng có những lúc không hiểu hết nhau rồi cãi vã chứ không chỉ có êm đềm. Nhưng tình yêu cuối cùng chiến thắng tất cả. Càng lúc chúng tôi càng cảm thấy gắn bó và quyết định tổ chức đám cưới ở thời điểm cả hai thấy thuận lợi nhất”, anh cho biết. Đám cưới của cựu hậu vệ U23 Việt Nam dự kiến tổ chức vào ngày 17/10 tại Nam Định. Trước đó khoảng 10 ngày, Ngọc Anh - Mai Phương tổ chức lễ ăn hỏi.

Chu Ngọc Anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định. Tài năng của hậu vệ cánh trái này được khẳng định từ rất sớm khi anh “ăn cơm” từ các đội trẻ U17, U23 (dự SEA Games 2009, 2011) đến đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Calisto, Phan Thanh Hùng. Sau thời gian thi đấu cho Nam Định, anh chuyển sang thi đấu cho CLB Hòa Phát, CLB Hà Nội, Ninh Bình… 

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Hậu vệ Chu Ngọc Anh đưa nàng về dinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,074,837       1/706