Thể thao

Hai bóng hồng xinh xắn của 'hiện tượng' Nishikori

Tay vợt người Nhật bị đồn sắp cưới cựu VĐV thể dục nghệ thuật Honami Tsuboi sau khi chia tay 'công chúa bóng bàn' Ai Fukuhara.

'Công chúa bóng bàn' Ai Fukuhara từng một thời hẹn hò Nishikori.

'Công chúa bóng bàn' Ai Fukuhara từng một thời hẹn hò Nishikori. Ảnh: Fri.

Chàng trai người Nhật là thần tượng của các thiếu nữ xứ hoa anh đào nhưng rất kín tiếng trong cuộc sống riêng tư. Theo giới truyền thông của đất nước mặt trời mọc, Nishikori từng hẹn hò với "công chúa bóng bàn" Ai Fukuhara. Nàng hơn chàng một tuổi và hai người có quan hệ trên mức bạn bè khi Fukuhara là cái tên đang nổi còn Nishikori chưa được biết đến trong làng tennis. Tuy nhiên, cuộc tình trai gài gái sắc không tồn tại được lâu.

Bạn gái hiện tại của tay vợt số 11 thế giới được cho là Honami Tsuboi - cựu VĐV thể dục nghệ thuật kiêm HLV yoga. Cả hai gặp nhau lần đầu tại Olympic Bắc Kinh 5 năm trước nhưng không hề có cảm tình với nhau. Nishikori và Tsuboi mới bắt đầu qua lại khoảng 3 năm nay. "Hai người đi ăn tối cùng với một người bạn chung, và nảy sinh tình cảm từ ngày hôm ấy", một nguồn tin cho biết.

Chuyện tình của ngôi sao 25 tuổi và người đẹp thêm mặn nồng sau khi Nishikori bị phát hiện mắc sỏi thận. "Nishikori phải chú ý đặc biệt tới chế độ ăn uống. Tsuboi lại học về dinh dưỡng nên giúp đỡ anh rất nhiều", một người bạn của tay vợt Nhật Bản chia sẻ. Nishikori từng đưa Tsuboi về nhà mình giới thiệu với bố mẹ. Ngôi sao điển trai tiết lộ với bạn bè và người thân rằng sẽ cưới cô trong tương lai gần.

Bạn gái hiện tại của Nishikori - Honami Tsuboi.

Bạn gái hiện tại của Nishikori - Honami Tsuboi. Ảnh: Maijde.

Tay vợt số 11 thế giới sinh ra trong một gia đình có hai chị em, bố là kỹ sư, mẹ là giáo viên dạy piano. Chị gái của Nishikori - Reina - hiện làm việc ở Tokyo. Làm quen với vợt tennis từ lúc 5 tuổi, chàng trai người Nhật may mắn được tới Florida học và tập luyện tại học viện thể thao IMG. Nishikori có thể chơi tốt trên cả mặt sân cỏ và sân đất nện. Ngôi sao 25 tuổi được đánh giá cao về sự bền bỉ và tập trung khi thi đấu. 

Kei Nishikori đang thu hút sự quan tâm của các fan tennis sau khi hạ gục Stan Wawrinka tại tứ kết Mỹ mở rộng hôm 4/9. Từ đầu năm 2014, tay vợt 25 tuổi có bước thăng tiến mạnh mẽ sau khi được cựu số hai thế giới Michael Chang huấn luyện. Đối thủ ở bán kết tối nay của Nishikori là tay vợt số một thế giới - Novak Djokovic.

Niềm hy vọng của nước Nhật

Niềm hy vọng của nước Nhật sẽ gặp đối thủ rất mạnh - Djokovic - tại bán kết hôm nay. Ảnh: Sports.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Hai bóng hồng xinh xắn của 'hiện tượng' Nishikori - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,073,366       1/695